Ads (728x90)

Công an quận 1 kết hợp với trinh sát Đội 3 Phòng Cảnh sát hình sự CATP HCM đã bắt giữ hai đối tượng trộm 13 chiếc ĐTDĐ đắt tiền, 1 máy iPad, 21,5 triệu đồng và nhiều trang sức giá trị của các diễn viên để sau khu vực cánh gà.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 23/9, chương trình kỷ niệm 70 năm ngày Nam Bộ kháng chiến được tổ chức tại khu A Công viên 23-9. Đến hơn 21h, một đoàn diễn viên múa chuẩn bị lên sân khấu và để toàn bộ điện thoại, tư trang vào một chiếc ba lô ở sau cánh gà.

Khi biểu diễn xong, các thành viên trong đoàn tá hỏa phát hiện chiếc ba lô cùng toàn bộ tài sản bên trong đã bị lấy cắp. Ba lô đựng 13 chiếc ĐTDĐ iPhone, Samsung đời mới, 1 máy iPad và 21,5 triệu đồng và nhiều trang sức có giá trị.

Bat 2 doi tuong trom nhieu tai san gia tri cua dien vien - Anh 1

Hai đối tượng Hoàng Quốc Dũng và Chu Chí Cường cùng số tang vật bị thu giữ.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo với cơ quan chức năng. Nắm bắt được tình hình, Đội CSĐTTP về TTXH Công an quận 1 kết hợp với trinh sát Đội 3 Phòng Cảnh sát hình sự CATP khẩn trương vào cuộc.

Qua hệ thống định vị iPhone, tổ trinh sát phát hiện được tín hiệu của các tài sản cùng đối tượng đang di chuyển trên đường về hướng quận Tân Phú.

Để đánh lạc hướng đội điều tra, các đối tượng đã chạy lòng vòng nhiều tuyến đường cũng như đi qua nhiều ngõ hẻm. Đến 24 giờ đêm, trinh sát phát hiện các đối tượng chạy xe máy đến khách sạn Như Ý trên đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Sau khi xác định vị trí các đối tượng cùng số tài sản trên, tổ công tác kết hợp với Công an phường ập đến và bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai tên Hoàng Quốc Dũng (SN 1975, ngụ quận Phú Nhuận) và Chu Chí Cường (SN 1962, ngụ quận Tân Phú).

Số tài sản trên cũng đã được bàn giao cho các diễn viên múa trong đoàn. Vụ việc đang được Công an quận 1 tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Đăng nhận xét