Ads (728x90)

Cơ quan điều tra cho biết, nghi can trong vụ án này sống gần nhà nạn nhân.

Nghi can vu giet nguoi chat xac chan dong vung bien 'choi than voi nan nhan' - Anh 1

Nạn nhân vụ án mạng chấn động vùng biên không bị mất nội tạng

GiadinhNet - Cơ quan điều tra cho biết, hiện tại vẫn đang tiếp tục triệu tập một số đối tượng nghi vấn để lấy lời khai trong vụ án rúng động tại Cao Bằng.

Về kết quả điều tra vụ án mạng chấn động tại xã Triệu Ẩu, Phục Hòa (Cao Bằng), sáng 24/9, cơ quan điều tra cho biết nghi can trong vụ án này đã nhận tội.

Trước đó, như Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, khoảng 11h ngày 16/9, anh H (trú tại thôn Bản Co, xã Triệu Ẩu, là bảo vệ trường Tiểu học Bản Co) đi đánh cá nhưng đến 15h vẫn không thấy về nhà nên người thân mới đi tìm rồi phát hiện bao tải bên vệ đường chứa các phần thi thể đã bị cắt rời.

Ban đầu, sự việc gây hoang mang cho nhiều người dân với nghi ngờ đây là một vụ giết người lấy nội tạng. Tuy nhiên, ngày 19/9, phần thi thể mất tích của anh H được tìm thấy và không hề có dấu hiệu bị mất nội tạng.

Nghi can vu giet nguoi chat xac chan dong vung bien 'choi than voi nan nhan' - Anh 2

Trước đó, vụ việc đã gây nhiều hoang mang cho người dân địa phương (ảnh người dân cung cấp)

Sáng 24/9, thông tin từ Đại tá Nguyễn Văn Hồng (Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng) cho biết: Ngày 23/9, tại cơ quan điều tra, Bế Ích Thi (23 tuổi, xã Triệu Ẩu, Phục Hòa) đã nhận tội trong vụ án mà anh B.V.H (cùng thôn) là nạn nhân.

Cụ thể, ngày 16/9, Thi đi đặt bẫy điện bắt cá trên sông, đến trưa ra kiểm tra phát hiện anh H đã tử vong do bị điện giật. Vì lo sợ nên Thi phi tang xác anh H vào 3 bao tải. Trong đó, hai bao hắn để bên vệ đường và bao còn lại thì buộc đá thả xuống sông Bắc Vọng. Trong hôm nay nhà chức trách sẽ hoàn tất hồ sơ chuyển VKS để khởi tố đối với nghi can Bế Ích Thi.

Trưa nay, trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Bế Hoan (Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa) cho hay: "Nhà nghi can và nạn nhân sống gần nhau, họ chơi thân với nhau và còn có quan hệ họ hàng. Cơ quan điều tra đã nhanh chóng khoanh vùng, xác định nguyên nhân vụ việc không phải vụ giết người lấy nội tạng như nhiều thông tin trên mạng trước đó. Sau khi cắt rời thi thể, nghi can phi tang giao xuống sông và cũng đã được tìm thấy. Đồng thời nghi can mới hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, có lẽ do quá hoảng sợ nên mới sinh ra hành động như vậy".

Nông Thuyết

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Đăng nhận xét