Ads (728x90)

Ngày 20/9, hai người đàn ông đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một loạt vụ xả súng ở Chicago, cảnh sát Mỹ cho biết.

Them mot loat vu xa sung o Chicago, My - Anh 1

Hiện trường vụ xả súng ở đại lộ Tây Nam khu Near West Side khiến một người đàn ông 29 tuổi thiệt mạng.

Một trong các vụ xả súng chết người xảy ra vào khoảng 2h55 rạng sáng ngày 20/9 tại lô 200 đại lộ Tây Nam, khu Near West Side, trang Chicago Tribune dẫn lời cảnh sát cho biết. Một nam thanh niên 29 tuổi dừng lại tại đèn giao thông đã bị nghi phạm đi qua xả súng và thiệt mạng.

Vụ xả súng khác xảy ra vào lúc 11h cùng ngày tại khu Altgeld Gardens. Hai nam thanh niên đang cãi cọ với một người khác thì bị người này rút súng bắn. Một người (29 tuổi) tử vong ngay tại hiện trường, người còn lại (20 tuổi) bị bắn vào ngực, tay trái và đã được đưa vào bệnh viện, hiện đang trong tình trạng ổn định.

*Các vụ xả súng khác:

Khoảng 2h25, tại một bữa tiệc gia đình ở lô 1300, đại lộ North Waller ở khu Austin, một người đàn ông 40 tuổi đã bị một người khác rút súng ra bắn hai phát khi cả hai đang tranh cãi. Người này chỉ bị thương nhẹ ở đầu và từ chối điều trị.

Vài phút sau, một phụ nữ 23 tuổi bị nghi phạm đi xe đạp rút súng bắn bị thương tay và chân tại lô 5300, đường South Laflin, khu Back of the Yards.

Tại khu Brighton Park, một vụ tấn công khác xảy ra khi một người đàn ông 25 tuổi bị bắn vào lưng, cổ và đầu. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra các vụ xả súng trên.

An HyTheo Chicago Tribune

Đăng nhận xét