Ads (728x90)

Thi thể chủ quán cà phê nằm ngửa giữa nhà, trên người chỉ mặc một chiếc áo, thi thể có dấu hiệu bị đốt cháy gần nửa người.

Theo tin tức mới nhất, cơ quan quan điều tra đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ chủ quán cà phê chết bất thường ở Bình Dương, bước đầu nghi nạn nhân bị sát hại và bị đốt xác.

Tinh tiet chan dong vu chu quan ca phe bi giet o Binh Duong - Anh 1

Hiện trường nghi án chủ quán cà phê bị giết hại.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Kim Phượng (51 tuổi, quê Bến Tre) chủ quán cà phê trước một dãy trọ công nhân trên địa bàn khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương, báo VOV đưa tin.

Bà Phượng nằm ngửa giữa nhà, trên người chỉ mặc một chiếc áo, thi thể có dấu hiệu bị đốt cháy gần nửa người phía dưới. Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn. Lực lượng chức năng nhận định đây là nghi án giết người.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào khoảng 18h ngày 30/9, một số công nhân đi làm về thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên bên trong quán cà phê do bà Phượng làm chủ.

Nghi có việc chẳng lành, mọi người cùng nhau phá cửa kiểm tra. Khi cánh cửa được mở, người dân bàng hoàng phát hiện bà Phượng đã tử vong. Thi thể đang trong quá trình phân hủy nên bốc mùi hôi nồng nặc.

Vụ việc nhanh chóng được người dân báo lên cơ quan công an. Đến rạng sáng 1/10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt để khám nghiệm điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của nạn nhân.

Theo hàng xóm nạn nhân cho biết nạn nhân vừa là chủ quán cà phê, vừa người quản lý dãy nhà trọ đã được 2 năm. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Dã Quỳ (T/H)

Dã Quỳ (T/H)

Đăng nhận xét