Ads (728x90)

Chưa thoát ra khỏi cơn khủng hoảng phong độ, Rooney lại dính vào vụ bê bối bên ngoài sân cỏ vì say rượu.

The Sun mới đây đã cho đăng những bức ảnh cho thấy Rooney đã say "quắc cần câu" sau trận đấu với Scotland ở vòng loại World Cup 2018. Trong ảnh, tiền đạo đội trưởng Tam sư xuất hiện với gương mặt tái nhợt và đôi mắt đỏ lên vì say rượu. Ánh mắt của "gã Shrek" cũng đờ đẫn do không còn tỉnh táo.

Lo anh Rooney do dan vi say ruou - Anh 1

Gương mặt đờ đẫn của Rooney khi tham dự bữa tiệc cưới.

Trước đó, tờ The Sun dẫn lời một nhân chức có mặt ở khách sạn The Grove cho biết Rooney cùng Jagielka, Sterling và John Stones đã cùng nhau uống mừng trận thắng cách biệt của tuyển Anh trước Scotland.

Theo The Sun, sau khi "nốc" một lượng rượu vang và bia tương đối lớn, Rooney bắt đầu có dấu hiệu say rượu. Chính vì điều này mà chân sút 31 tuổi đã gây ra một vụ việc hài hước khi được các quan khách tham dự bữa tiệc cưới trong khách sạn nhận ra và kéo tới góp vui.

"Rooney được mời tới chung vui với các quan khách ở bữa tiệc cưới. Cậu ấy chào hỏi mọi người, trò chuyện với cô dâu và tiếp tục uống.

Mặt và đôi mắt Rooney đỏ ửng. Cậu ấy líu lưỡi tới mức phát biểu còn không thành câu. Tôi chỉ có thể dám chắc một điều là Rooney muốn ăn mừng chiến thắng trước Scotland. Đó chẳng phải cảnh tượng hay ho gì bởi cậu ấy rời đi lúc 1 giờ đêm", nhân chứng này tiết lộ.

Lo anh Rooney do dan vi say ruou - Anh 2

Rooney được miêu tả là líu lưới và không thể phát biểu thành lời.

Lo anh Rooney do dan vi say ruou - Anh 3

Được biết, Rooney dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận giao hữu với Tây Ban Nha rạng sáng nay (hòa 2-2). Hiện tại, tiền đạo 31 tuổi đã trở về CLB để kiểm tra xem liệu anh có đủ thể lực để ra sân ở trận đấu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này hay không.

Lo anh Rooney do dan vi say ruou - Anh 4

Rooney chưa chắc đã có thể góp mặt ở trận đấu với Arsenal vào cuối tuần.

Theo Don Juan

Đăng nhận xét