Ads (728x90)

Những sai lầm tưởng chừng đơn giản trong ngày đèn dỏ có thể khiến bạn bị vô sinh.

Trong những ngày đèn đỏ cơ thể sẽ có những biến đổi nhất định. Vì thế có một số việc cần phải kiêng kỵ nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ tác động đến nhiều bộ phận trong cơ thể.

Sử dụng băng vệ sinh từ sáng tới tối

ngày đèn đỏKhông sử dụng băng vệ sinh quá 4 tiếng 1 ngày.

Mỗi phụ nữ có “lượng dịch” nhiều ít, khác nhau. Ngoài ra, trong những ngày đầu, ngày cuối của chu kì lượng kinh nguyệt thường ít hơn. Tuy nhiên, dù lượng dịch tiết ra nhiều hay ít thì nữ giới cũng cần phải thay băng vệ sinh sau 3 – 4h. Không nên vì thấy lượng dịch ra ít mà để băng cả ngày vì như vậy sẽ dễ dàng bị nhiễm khuẩn, gây viêm nhiễm cho vùng kín.

Sai lầm khi đấm lưng trong ngày “đèn đỏ”

Cứ đến ngày “đèn đỏ”, nhiều chị em có biểu hiện đau lưng, đau bụng, cơ thể rã rời nên thường nhờ người xoa bóp, đấm lưng để đỡ nhức mỏi. Tuy nhiên đây là một sai lầm rất có hại cho sức khỏe của chị em.

Việc đấm lưng trong ngày này sẽ làm khoang chậu bị sung huyết nặng nề, máu ra nhiều và kéo dài thời gian hành kinh. Mặc khác, trong thời gian hành kinh, sức đề kháng giảm, mặt vết thương hình thành bóc tách rời màng trong tử cung ra, miệng cổ tử cung lỏng lẻo, nếu thường xuyên bị kích thích sẽ vừa bất lợi cho việc phục hồi vết thương, vừa dễ bị nhiễm cảm và sinh ra các bệnh phụ khoa.

Dùng sữa tắm vệ sinh “vùng kín”

Trong thời gian “đèn đỏ”, “chỗ ấy” thường có mùi “khác lạ” nên bạn thường xuyên tắm rửa cho nó. Nhưng nếu dùng sữa tắm hay nước nóng để rửa vùng kín chẳng những không sạch mà còn khiến “chỗ đó” bị ngứa ngáy.

Bởi khu vực này bình thường có tính axit cao, có tác dụng khống chế vi khuẩn sinh sôi nhưng khi “đèn đỏ”, lại nghiêng về môi trường mang tính kiềm, sức đề kháng chống vi khuẩn giảm thấp, dễ gây ra lây nhiễm.

Nếu sử dụng loại nước rửa thông thường hay thường xuyên dùng nước nóng rửa “chố ấy” sẽ làm cho tính kiềm tăng lên. Vì vậy, chỉ nên dùng nước rửa chuyên dụng hoặc nước lạnh rửa chỗ ấy khi “đèn đỏ”.

Tẩy sạch cao răng ố vàng trả lại hàm răng trắng đều như “bắp nếp”

Tẩy sạch cao răng ố vàng trả lại hàm răng trắng đều như “bắp nếp”

Chỉ với loại rau chưa tới 2 ngàn này sẽ giúp chị em có được bí quyết tẩy sạch mảng bám, ố vàng trả lại hàm răng trắng sáng đều như hạt bắp trong vòng 1 nốt nhạc. Chắc hẳn các nàng sẽ không tin nhưng lá húng quế...
Luật sư sẽ bào chữa miễn phí cho bố vợ chém chết con rể

Luật sư sẽ bào chữa miễn phí cho bố vợ chém chết con rể

Biết hoàn cảnh của người bố vợ chém chết con rể, LS.Trần Minh Hùng đã ngỏ lời bào chữa miễn phí cho nghi phạm Nguyễn Văn Nam. Luật sư Hùng cho biết: “Tôi hy vọng với động cơ và mục đích phạm tội, nguyên nhân phạm...
Truyền thông Trung Quốc bình luận việc Tổng Thống Mỹ thăm Việt Nam

Truyền thông Trung Quốc bình luận việc Tổng Thống Mỹ thăm Việt Nam

Truyền thông nhà nước Trung Quốc cho rằng mục đích chuyến công du này của ông chủ Nhà Trắng là "củng cố liên minh chống Trung Quốc". Tân Hoa Xã ngày 17/5 lấy lại bài xã luận của tờ Quân Giải phóng Trung...

Đăng nhận xét