Ads (728x90)

Dựa trên tổng quãng đường di chuyển, tờ Mirror chọn ra top 10 cầu thủ "chịu khó" nhất Premier League sau 9 vòng đấu.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 1

10. Gareth Barry (Everton- 99,21 km): Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng đôi chân của lão tướng người Anh dường như vẫn chưa biết mỏi. Barry vẫn là trụ cột của đội bóng chủ sân Goodison và đang nắm giữ kỷ lục Guinness dành cho cầu thủ có tên ở đội hình xuất phát nhiều lần nhất tại Premier League (582 lần).

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 2

9. Hector Bellerin (Arsenal- 99,46 km): Không nằm trong top chạy nhanh nhất thì chí ít hậu vệ cánh người Tây Ban Nha cũng phải nằm trong danh sách cầu thủ chịu khó di chuyển nhất Premier League. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Bellerin thường xuyên dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 3

8. Dean Marney (Burnley- 99,62 km): Thêm một chiến binh không tuổi của giải Ngoại hạng. Marney vẫn đang thi đấu vô cùng năng nổ ở khu trung tuyến của câu lạc bộ mới lên hạng Burnley dù đã bước sang tuổi 32.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 4

7. Danny Drinkwater (Leicester- 99,7 km): Vai trò của tiền vệ người Anh được thể hiện rõ hơn sau sự ra đi của N'golo Kante. Drinkwater vừa đảm nhận nhiệm vụ bao quát tuyến giữa, đánh chặn, phân phối bóng và thậm chí là cả tham gia tấn công cùng đồng đội khi cần thiết.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 5

6. Fernandinho (Man City- 100,48 km): Sự cần cù của tiền vệ người Brazil đã gây ấn tượng mạnh với ông thầy Pep Guardiola. Thậm chí, tân thuyền trưởng "The Citizen" từng tuyên bố rằng chỉ cần có 3 Fernandinho trong đội hình, câu lạc bộ nào cũng có thể lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 6

5. Sam Clucas (Hull City- 100,67 km): Tương tự như Hector Bellerin của Arsenal, Sam Clucas cũng là mẫu hậu vệ vô cùng năng nổ trong những tình huống tham gia tấn công. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của cầu thủ 26 tuổi lại không thể so sánh với đàn em sinh năm 1995.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 7

4. Craig Dawson (West Brom- 102,04 km): Thống kê về quãng đường di chuyển của hậu vệ phải người Ireland sẽ còn cao hơn nữa nếu anh không phải chôn chân ở phần sân nhà để theo kèm Philippe Coutinho ở vòng đấu vừa qua.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 8

3. Nemanja Matic (Chelsea- 104,6 km): Trái với những tin đồn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè, tiền vệ phòng ngự người Serbia đã tìm lại được phong độ đỉnh cao và chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Antonio Conte.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 9

2. N'golo Kante (Chelsea- 104,95 km): "The Blues" quả thật vô cùng may mắn khi sở hữu bộ đôi tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới thời điểm này. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quán xuyến khu vực trung lộ, "máy quét" người Pháp vừa mở tài khoản bàn thắng ở mùa giải năm nay với một pha làm bàn đẳng cấp vào lưới Manchester United.

10 'con ong cham chi' tai Premier League mua nay - Anh 10

1. Jordan Henderson (Liverpool- 106,49 km): Thủ quân của "The Kop" mới chỉ bỏ lỡ 17 phút tại giải Ngoại hạng năm nay. Tuyển thủ Anh đang trên đường trở thành huyền thoại của sân Anfield, giống như những gì đàn anh Steven Gerrard từng làm.

Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Đăng nhận xét