Ads (728x90)

Thịnh từ phòng tắm trở ra thì bất ngờ thấy vợ đang trả lời tin nhắn điện thoại với người tình: ''Nếu anh Thịnh bỏ em, anh có đi với em không?''

Vừa qua, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Trần Đình Thịnh (30 tuổi), trú thôn Mộc Đức, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị về tội danh ''giết người''.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Quảng Trị đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Thịnh về tội danh ''giết người''. Trần Đình Thịnh đã làm đơn kháng cáo.

Đại diện của 2 gia đình bị hại cũng đã gửi đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Trần Đình Thịnh.

Tuy nhiên, sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ HĐXX tuyên y án sơ thẩm, với mức án tử hình.

Giet vo, nhan tinh sau tin nhan 'anh di voi em khong' - Anh 1

Trần Đình Thịnh cùng mẹ và hai con trai tại tòa phúc thẩm. Ảnh: cand

Trước đó, tháng 5/2015, khi Thịnh đã sang Trung Quốc lao động được hơn 4 tháng. Nghe tin vợ ngoại tình, Thịnh tức tốc trở về nhà và sau đó vợ Thịnh là Quách Thị Thơm (30 tuổi) cũng thừa nhận, trong thời gian chồng vắng nhà, đã có quan hệ tình ái bất chính với một người đàn ông tên Lai (trú xã Gio Việt, huyện Gio Linh, Quảng Trị) làm nghề bán cá dạo.

Quá đau đớn, Thịnh trút xuống người vợ bằng đòn roi, chị này lặng lẽ ôm con về nhà ngoại ở Thanh Hóa.

Một thời gian sau, biết lỗi nên Thơm gọi điện xin chồng tha thứ. Thịnh đồng ý và nhanh chóng đón mấy mẹ con trở về. Sau đó, Thịnh quyết định tạm đưa vợ và con trai nhỏ vào miền Nam kiếm việc sinh sống.

Gia đình Thịnh ở nhờ nhà của một bà con tại Bình Dương. Đến tối 19/8/2015, Thịnh bàn với Thơm tạm gửi con ở đây, hai vợ chồng ra ngoài thuê nhà nghỉ (tại thị xã Thuận An) để tâm sự.

Tại đây, khi Thịnh hỏi vợ còn điều gì giấu mình nữa không thì Thơm nói rằng, trước lúc xin được tha thứ, Thơm đã vào Sài Gòn để phá cái thai với người tình. Thịnh khóc nức nở, nhưng không đánh đập, oán trách gì vợ.

Tối cùng ngày, Thịnh từ phòng tắm trở ra thì bất ngờ thấy vợ đang trả lời tin nhắn điện thoại với người tình: ''Nếu anh Thịnh bỏ em, anh có đi với em không?''.

Thế giới tưởng chừng như sụp đổ, Thịnh đã không kiềm chế được. Anh ta đã chộp ngay con dao gọt hoa quả đâm vợ gục xuống giường.

Ngày 20/8/2015, ngay sau khi sát hại Thơm, Thịnh lập tức đón xe quay về quê, rồi tìm đến nhà ''tình địch'' là Trần Văn Lai (39 tuổi).

Tại đây, Thịnh xông vào nhà chém chết Lai. Ngay sau đó, Thịnh bị Công an Quảng Trị bắt giữ.

Hiện tại, hai con trai của Thịnh là các cháu Công và Nam ở cùng với bà Nga (mẹ Thịnh) bị bệnh ung thư giai đoạn cuối chỉ có thể ăn uống cầm hơi. Tương lai của hai đứa trẻ rồi sẽ đi về đâu khi chúng không còn cha mẹ, người thân.

Xuân Hòa(Tổng hợp)

Đăng nhận xét