Ads (728x90)

Rời trụ sở công an xã về nhà, người thân phát hiện một bên mắt anh Tấn bị tím, hai chân sưng. Đến sáng hôm sau, gia đình phát hiện người đàn ông nhà ở tỉnh Vĩnh Phúc tử vong.

Chiều 29/10, thiếu tướng Nguyễn Chi Lăng, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết đơn vị đã triệu tập một số công an viên của xã Lãng Công để lấy lời khai nhằm làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Cao Tấn (45 tuổi, trú xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).

Người đứng đầu công an tỉnh khẳng định vụ việc đang được điều tra nghiêm túc, cơ quan pháp y đã khám nghiệm tử thi, hội chẩn và đang chờ kết luận.

Ông Phạm Văn Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, thông tin cơ quan điều tra đã tiếp nhận tất cả tin báo về vụ việc. Kết quả giám định và điều tra sẽ được công bố và trả lời cho gia đình nạn nhân biết trong thời gian tới.

Vu chet khi tu tru so cong an ve: Trieu tap cong an xa - Anh 1

Người nhà lo hậu sự (ảnh lớn) cho nạn nhân (ảnh nhỏ).

Trước đó, ngày 27/10, anh Nguyễn Cao Tấn lên trụ sở Công an xã Lãng Công để giải quyết việc con trai mình bị mất điện thoại. Rời trụ sở công an về nhà, người thân phát hiện một bên mắt của anh Tấn bị tím, hai chân sưng.

Sau khi uống được nửa hộp sữa, người đàn ông này lên giường nằm nghỉ. Sáng hôm sau, khi vợ con ngủ dậy thì thấy anh Tấn không còn thở nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến nơi, các bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong.

Nghi ngờ cái chết của anh Tấn có liên quan đến Công an xã Lãng Công nên gia đình nạn nhân đã gửi đơn lên cơ quan chức năng, yêu cầu điều tra làm rõ.

Đăng nhận xét