Ads (728x90)

HLV trưởng CLB Chelsea đã nói như vậy sau chiến thắng 2-0 của The Blues trên sân của Southampton trong trận đấu muộn nhất vòng 10 Premier League vào ngày 30.10.

HLV Antonio Conte: 'Con som de noi ve cac ung cu vien vo dich' - Anh 1

HLV Antonio Conte và các học trò đã trở lại đầy mạnh mẽ sau trận thua Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Dù phải làm khách, Chelsea vẫn có được chiến thắng nhờ 2 bàn thắng của 2 ngôi sao Eden Hazard (6’) và Diego Costa (55’). Nó đã giúp cho The Blues đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và 3 đội xếp trên chỉ là 1 điểm.

Đáng chú ý, đây đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Antonio Conte. Đồng thời, hệ thống phòng ngự của Chelsea đã hoạt động khá hiệu quả khi đã giữ sạch lưới trong cả 4 trận này.

Sau trận đấu, HLV trưởng Antonio Conte tỏ ra khá vui mừng với chiến thắng của các vị khách: “Tôi thực sự hạnh phục sau màn trình diễn này. Tôi đã thấy sự gắn kết tốt, tốc độ cả khi có và không có bóng. Các CĐV của chúng tôi thật tuyệt vời từ phút đầu tiên đến khi hết trận. Tôi muốn cảm ơn họ - chúng ta đã giành chiến thắng này cùng nhau, cầu thủ và những CĐV.

Đây là trận thứ 4 chúng tôi đã giữ sạch lưới. Điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi cũng đã ghi được 2 bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội khác. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ”.

HLV Antonio Conte: 'Con som de noi ve cac ung cu vien vo dich' - Anh 2

Diego Costa cũng đã lấy lại được phong độ vốn có của mình. Ảnh: Getty Images.

Dù Chelsea đang đạt phong độ tốt như vậy, cựu HLV của Juventus vẫn không muốn nói đến chức vô địch ở thời điểm này.

Ông chia sẻ: “Còn sớm với chúng tôi để nói về ứng cử viên cho chức vô địch. Chúng tôi phải làm việc nỗ lực để tiếp tục. Chúng tôi phải cải thiện nhiều điều. Chúng tôi phải hoàn thiện mình. Sau lượt đi của mùa giải, tôi có thể nói nhiều hơn về cuộc chạy đua này”.

Ở vòng đấu thứ 11, Chelsea sẽ được quay trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Everton.

VIỆT ANH

Đăng nhận xét