Ads (728x90)

Nhận tin báo có một người nước ngoài “khống chế” hai con nhỏ rồi cố thủ trong căn hộ ở lầu 8, chung cư Him Lam (xã Bình hưng, huyện Bình Chánh), cảnh sát đã triển khai lực lượng đảm bảo an toàn cho hai cháu bé, đồng thời thuyết phục người đàn ông ngoại quốc.

Trang dem thuyet phuc thay giao nguoi nuoc ngoai 'co thu' cung hai con - Anh 1

Hàng chục cảnh sát túc trực bên ngoài chung cư suốt đêm để đảm bảo an toàn hai cháu nhỏ bị cha "khống chế".

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 30.10, sau một cuộc cãi với vợ, một người mang quốc tịch nước ngoài đã có hành vi được cho là khống chế 2 con trong căn hộ ở lầu 8, chung cư Him Lam rồi cố thủ bên trong.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã bố trí nhiều lực lượng tiếp cận căn hộ, thuyết phục người đàn ông trên không gây nguy hiểm cho 2 con. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn chịu mở cửa làm việc với công an khiến hàng chục chiến sĩ phải túc trực bên ngoài suốt đêm, đề phòng bất trắc.

Đến rạng sáng cùng ngày, tâm trạng của người đàn này đã bình tĩnh hơn nhưng vẫn ở bên trong căn hộ. Cảnh sát yêu cầu được làm việc thì người này cho rằng khi nào có luật sư của mình thì mới chịu mở cửa cho cảnh sát vào.

Người dân nơi đây cho biết, người đàn ông trên tên Ken, quốc tịch Mỹ, là giáo viên dạy tiếng Anh. Ông ta đến đây thuê căn hộ ở cùng vợ và hai con nhỏ được khoảng 1 tháng nay. Đêm qua, họ có nghe tiếng vợ chồng ông Ken cãi với nhau. Sau đó, ông Ken “cố thủ” bên trong căn hộ cùng hai con nhỏ trong trạng thái tinh thần bị kích động. Sợ hai cháu nhỏ nguy hiểm, họ báo cho cảnh sát đến xử lý.

Đến sáng nay, cảnh sát vẫn đang túc trực bên ngoài căn hộ của người đàn ông này. Hiện thông tin chính thức về vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Trang dem thuyet phuc thay giao nguoi nuoc ngoai 'co thu' cung hai con - Anh 2

Nhiều cảnh sát tiếp cận căn hộ của người đàn ông nhưng ông ta không chịu hợp tác

Trường Sơn

Đăng nhận xét