Ads (728x90)

Một nhân viên công tác tại ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam đã dùng bơm xăng đánh nữ nhân viên rách đầu vì bị nghi mình bị đổ thiếu xăng.

VietNamNet đưa tin, một sự việc gây bức xúc đã xảy ra tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú (công ty PTS Nghệ Tĩnh, thuộc tập đoàn Xăng dầu Việt Nam). Theo đó, vào khoảng 8h10 ngày 24/10, khách hàng Hoàng Hữu Đ. (SN 1979, trú tại TP Vinh, Nghệ An) điều khiển xe ô tô mang BKS: 37A-321.99 vào mua xăng tại cửa hàng xăng dầu Nhi Phú, khách hàng yêu cầu nhân viên (chị N.) bơm vào bình xe 500.000 đồng.

Nghi bi do thieu xang, can bo ngan hang danh rach dau nu nhan vien ban xang - Anh 1

Ông Đ. dùng bơm xăng đánh vào đầu chị N.

Sau khi bơm xong xăng vào bình và thanh toán tiền, Đ. lái xe ra khỏi cửa hàng và quay lại lúc 8h20 cùng ngày. Đ. lớn tiếng nói với chị N. là bơm chưa đủ 500.000 đồng và yêu cầu chị bơm thêm xăng vào xe.

Video cán bộ ngân hàng đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng

Tuy nhiên, chị N. khẳng định đã bơm đủ xăng và yêu cầu kiểm tra đồng hồ đo xăng của xe ô tô. Hai bên lời qua tiếng lại, ông Đ. đã chạy lại cột xăng nơi chị N. đang làm việc, cướp trên tay cò xăng của chị, giằng co và đánh vào đầu rồi thả cò xăng xuống nền và đi ra xa.

Nghi bi do thieu xang, can bo ngan hang danh rach dau nu nhan vien ban xang - Anh 2

Ông Đ. đi ra xa sau khi đánh chị N.

Chị N. phát hiện bị chảy máu nhiều ở vùng đầu đã gọi ông Đ. lại. Ông Đ. cũng dùng cánh tay trái quàng qua trán chị N. để cầm máu. Đồng thời dìu chị N. đi vào bên trong cửa hàng xăng dầu.

Nghi bi do thieu xang, can bo ngan hang danh rach dau nu nhan vien ban xang - Anh 3

Ông Đ. dìu chị N. sau khi phát hiện chị bị chảy máu đầu

''Bệnh viện kết luận chị N.không bị ảnh hưởng về phần xương và não. Chị N. chỉ bị phần mềm, được bác sĩ khâu, băng bó và cho về nhà điều trị'' - biên bản ghi nhận sự việc của công ty PTS Nghệ Tĩnh.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên xe ô tô của Hoàng Hữu Đ. còn có 3 đồng nghiệp cùng xuống xe, chứng kiến sự việc.

Theo báo Đất Việt, anh Đ. công tác tại ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam, chi nhánh tại Nghệ An và là cán bộ tín dụng, làm việc 10 năm nay.

Nghi bi do thieu xang, can bo ngan hang danh rach dau nu nhan vien ban xang - Anh 4

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc

Trả lời báo Đất Việt, ông Đặng Công Linh - GĐ chi nhánh ngân hàng Hợp tác xã VN tại Nghệ An (Co.opBank) đã xác nhận người đàn ông trong đoạn video ghi lại chính là anh Đức và cho biết: "Ngay sau khi sự việc xảy ra nữ nhân viên bị hành hung tại nơi làm việc, chúng tôi đã lập biên bản".

Sau khi xem xét, kiểm tra rõ đã xác định được lỗi sai sót là do kỹ thuật xe của Đức. Anh Đức đã công khai xin lỗi cửa hàng và chị N vì không giữ được bình tĩnh, gây ra xô xát. Anh Đức xin chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc cho chị N.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2016

An Nguyên(Tổng hợp)

Đăng nhận xét