Ads (728x90)

Graeme Souness cho rằng Manchester United có lẽ không thua tức tưởi đến thế nếu David Luiz bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Fellaini.

Trận đại chiến giữa Chelsea với M.U trên sân Stamford Bridge diễn ra với một kịch bản khó tin. The Blues có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút đầu tiên nhờ công của Pedro. Sau đó, Gary Cahill, Hazard và Kante lần lượt ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Graeme Souness:

Graeme Souness cho rằng David Luiz lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân.

Chiến thắng đậm của Chelsea là hoàn toàn xứng đáng khi các học trò của HLV Conte đã có một ngày thi đấu hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. Dù vậy, Graeme Souness cho rằng The Blues có thể không giành được chiến thắng ấn tượng đến thế nếu David Luiz nhận thẻ đỏ trong pha bóng đạp vào chân của Fellaini cuối hiệp một.

Trên Sky Sport, Graeme Souness nhận định: "Đó không phải là quyết định khó khăn nếu bạn nhìn vào vị trí đứng của trọng tài lúc đó. Ông ấy có thể nhìn thấy toàn bộ diễn biến. Trọng tài không nhìn thấy sáu chiếc đinh tán trên giày Luiz đạp thẳng vào chân Fellaini sao?

"Ông ta thật sự không nhìn thấy? Tôi không nghĩ vậy, nếu không nhìn thấy trọng tài đã không rút ra chiếc thẻ vàng. David Luiz chỉ muốn cướp bóng ở tình huống đó ư, rõ ràng chân cậu ta kê quá cao. Rõ ràng tình huống đó xứng đáng với thẻ đỏ. Martin Atkinson đã có tình huống xử lý không chính xác".

Dù sao đi nữa, Jose Mourinho vẫn khó đổ lỗi cho thất bại này khi M.U đã thi đấu thiếu thuyết phục. M.U đang đứng ở vị trí thứ 7 với 14 điểm trong khi Chelsea đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ 1 điểm so với đội dẫn đầu là Manchester City .

Thông số sau trận đấu Chelsea 4-0 Man Utd

N.D

Đăng nhận xét