Ads (728x90)

Định làm mối cho cậu bạn thân cùng trường với một cô bạn nữ khác, nhưng rồi cô nàng Việt kiều Đức lại có tình cảm với chính “khách mối” của mình.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 1

Cùng sinh sống tại Đức từ nhỏ, cô nàng Việt kiều Minh Thư và anh bạn Khánh Duy quen biết nhau khi cả hai học chung trường phổ thông ở thành phố Berlin, Đức. "Ngày ấy, trong trường chỉ vỏn vẹn vài người Việt, vì vậy, bọn mình khá thân thiết và thường xuyên nói chuyện với nhau", Minh Thư chia sẻ. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 2

Yêu mến sự chân thành và cách quan tâm của Khánh Duy với mọi người xung quanh, Minh Thư quyết định làm mối anh với một cô bạn gái của mình. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 3

Nhưng thật bất ngờ, ngược với tính toán của Minh Thư, duyên số đã mang cô và Khánh Duy đến với nhau. Làm mối cho bạn không thành công nhưng Minh Thư lại có được tình yêu một cách hết sức bất ngờ. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 4

Nói về câu chuyện làm mối “xịt”, “hỏng súng đền đạn”, định làm mối nhưng lại yêu luôn “khách mối”… cho đến hiện tại Minh Thư vẫn không thể nhịn cười và không thể tin rằng tình yêu lại đến với mình theo cách “chẳng giống ai” như vậy. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 5

Sau khi thổ lộ tình cảm, nhờ sự đồng điệu trong tâm hồn và nhiều điểm chung trong cách suy nghĩ, lối sống, tình cảm của Minh Thư và Khánh Duy ngày càng trở nên gắn kết, sâu đậm. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 6

Lên đại học, Minh Thư học tại một ngôi trường cách Berlin hơn 200 km. Thời gian yêu xa, cô và Khánh Duy liên lạc bằng tin nhắn, điện thoại để giữ lửa tình yêu. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 7

Kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất, Minh Thư cho biết: "Lần đó, mình bị ốm nặng, phải vào viện để điều trị. Anh đã lên tàu từ sáng sớm để đến chăm sóc mình. Vừa đến nơi được 2 tiếng thì mẹ và em gái mình đến, nên anh lại lủi thủi đi tàu về lại Berlin". Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 8

"Tuy không phải là người khéo nói và thích thể hiện tình cảm nhưng anh luôn quan tâm đến mình từ những thứ nhỏ nhất trong cuộc sống", cô nàng Việt kiều xinh đẹp tâm sự. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 9

Trong suốt 8 năm yêu nhau, tình cảm của cặp đôi Việt kiều Đức gặp không ít khó khăn, đặc biệt là sau mỗi lần thay đổi môi trường học tập, công tác. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 10

Tuy vậy, Minh Thư và Khánh Duy đều thấy may mắn vì được ở bên người bạn đời ở các mốc quan trọng như cấp 3 lên đại học, tốt nghiệp đại học rồi đi làm. Ảnh: Nupakachi Studio.

Lam moi cho ban than, co nang Viet kieu yeu luon 'khach moi' - Anh 11

Để chuẩn bị cho đám cưới, cặp đôi Việt kiều Khánh Duy và Minh Thư đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất tại thành phố Berlin yên bình. Ảnh: Nupakachi Studio.

Đăng nhận xét