Ads (728x90)

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Liverpool và M.U diễn ra lúc 2h00 ngày 18/10.

Nhan dinh, du doan ket qua ty so tran Liverpool - M.U - Anh 1

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Liverpool và M.U diễn ra lúc 2h00 ngày 18/10.

Trước màn chạm trán nảy lửa với M.U vào rạng sáng mai 18/10, Liverpool đang có phong độ cực cao khi có được mạch 7 trận bất bại liên tiếp. Hiện tại, trên BXH Ngoại hạng Anh, The Kop đang có 16 điểm sau 7 trận đấu và tạm xếp ở vị trí thứ 4.

Nếu giành chiến thắng trong trận cầu quan trong này, đội chủ sân Anfield sẽ vượt mặt Man City, Arsenal và Tottenham để lần đầu tiên từ đầu mùa giải ngự trị ngôi đầu Ngoại hạng Anh .

Với những nhân sự đang có trong tay cùng phong độ lên cao sau nhiều chiến thắng liên tiếp, Liverpool được kỳ vọng sẽ khiến kình địch lớn nhất của họ phải ngậm trái đắng.

Tuy nhiên, để làm được điều này , Liverpool cần giữ vững được bản lĩnh và tinh thần quyết tâm cao độ giống như cách mà họ đã làm để đánh bại các đối thủ sừng sỏ trước đó như Arsenal, Leicester và Chelsea.

Ở phía đối diện, M.U đang có dấu hiệu chững lại sau một thời gian thi đấu khá thăng hoa. Khi chưa kịp ăn mừng thỏa thê với chiến thắng 4-1 trước Leicester City tại vòng 6, MU ngay sau đó phải trận hòa đáng thất vọng trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Stoke City với tỷ số 1-1.

Hình ảnh M.U trong trận đấu với Stoke City là hình ảnh của một con quỷ mệt mỏi và thiếu đi tham vọng chiến thắng.

Tuy nhiên, trước trận đấu vào rạng sáng mai với “Lữ đoàn đỏ”, người hâm mộ của “Quỷ đỏ” vẫn có thể hy vọng vào những tiếng nói và con số đến từ quá khử.

Trong hai mùa giải gần đây tại Ngoại hạng Anh, M.U luôn khiến Liverpool ôm hận bằng việc nhận thất bại ở cả 4 trận. Riêng mùa trước, 2 đội gặp nhau 4 trận (2 tại Europa League, 2 ở Ngoại hạng Anh), M.U thắng 2 trận, hòa 1 và chỉ thua 1.

Có thể nói, với tương quan so sánh hiện tại, sẽ rất khó để nhận định đội nào đang nắm trong tay lợi thế nhiều hơn. Và chắc chắn rằng trận đấu giữa Liverpool và M.U vẫn sẽ mang lại sự kịch tính, hấp dẫn như những gì hai kình địch này từng làm trong quá khứ.

Thông tin xung quanh

- Liverpool có mạch 4 trận chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

- 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có dưới 2 bàn thắng. - Liverpool bất bại 15 trận liên tiếp trên các mặt trận tại thánh địa Anfield.

- M.U có mạch 4 trận liên tiếp bất bại.

- Liverpool để thua M.U 67 trận trong lịch sử, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác.

- Trận gần nhất kết thúc với tỷ số hòa là tháng 10/2011 (hòa 1-1).

- So với cùng kỳ mùa trước, M.U có nhiều hơn 3 điểm.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Wijnaldum, Lallana, Gomez chấn thương, Lovren bỏ ngỏ khả năng ra sân. Emre Can có thể trở lại sau chấn thương.

MU: Không có sự phục vụ của Mkhitaryan, Jones do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Karius; Clyne, Matip, Klavan, Milner; Henderson, Emre Can; Mané, Firmino, Coutinho, Sturridge.

MU: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind; Herrera, Pogba; Rashford, Mata, Lingard; Ibrahimovic

Dự đoán tỷ số: 1-2

Hán Hiển

Đăng nhận xét