Ads (728x90)

Những chàng trai đầy tự hào của bóng đá Việt Nam như Đức Chinh, Quang Hải, Trọng Đại... sẽ có cơ hội chạm trán với những ngôi sao đồng trang lứa như Paik Seung-ho, Manuel Locatelli, Ousmane Dembele, Benjamin Henrichs, Dominic Solanke.

Nhung ngoi sao the gioi ma U19 Viet Nam co co hoi doi mat o U20 World Cup - Anh 1

1. Paik Seung-ho (Hàn Quốc)

Nhung ngoi sao the gioi ma U19 Viet Nam co co hoi doi mat o U20 World Cup - Anh 2

Cầu thủ 19 tuổi này được gọi là “Messi Hàn Quốc” với lối đi bóng lắt léo như siêu sao người Argentina. Được ăn tập tại môi trường chuyên nghiệp bậc nhất thế giới như La Masia, Seung-ho sẽ là đối thủ vô cùng lớn cho U19 Việt Nam nếu có dịp đối đầu tại U20 World Cup vào năm sau. Đặc biệt khi Hàn Quốc là nước chủ nhà, vị thế của Seung-ho là không thể coi thường.

2. Manuel Locatelli (Italia)

Nhung ngoi sao the gioi ma U19 Viet Nam co co hoi doi mat o U20 World Cup - Anh 3

Locatelli là cái tên cực nổi trong những ngày qua khi là người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Milan trước Juventus . Đồng thời, tiền vệ tài năng này còn là một thành viên chủ chốt của U19 Italia giành chức Á quân tại giải U19 châu Âu 2016 vừa qua.

3. Ousmane Dembele (ĐT Pháp)

Nhung ngoi sao the gioi ma U19 Viet Nam co co hoi doi mat o U20 World Cup - Anh 4

Dembele đã từng kinh qua các lứa trẻ từ U17 đến U21 Pháp. Với khả năng được thể hiện tại Dortmund, Dembele đã có trận đấu ra mắt ĐT Pháp vào tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, với việc sinh ra vào 15/5/1997, Dembele có đủ điều kiện để tham dự giải U20 World Cup diễn ra vào năm sau nếu U20 Pháp quyết tâm vô địch.

4. Benjamin Henrichs (U19 Đức)

Nhung ngoi sao the gioi ma U19 Viet Nam co co hoi doi mat o U20 World Cup - Anh 5

Giải U19 châu Âu diễn ra trên đất Đức đã không được đội chủ nhà tận dụng triệt để. May mắn là với vị trí thứ 3 tại vòng bảng, U19 Đức vẫn có cơ hội tham dự play-off để đến U20 World Cup vào năm sau. Ở đó, đội trưởng Henrichs là người sút lượt luân lưu quyết định giúp U19 Đức vượt qua U19 Hà Lan và có được tấm vé vớt đến Hàn Quốc.

5. Dominic Solanke (U20 Anh)

Nhung ngoi sao the gioi ma U19 Viet Nam co co hoi doi mat o U20 World Cup - Anh 6

Với những người hâm mộ Chelsea, cái tên Solanke chắc hẳn không còn lạ lẫm. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng các phẩm chất chuyên biệt của một trung phong, Solanke từ lâu đã là sự lựa chọn của các đội trẻ của Anh. Ở giải U19 châu Âu vừa qua, Solanke cũng đã ghi 2 bàn và giúp đàn sư tử trẻ tiến đến bán kết.

Theo Bongda+

Đăng nhận xét