Ads (728x90)

Rất nhiều chị em sẽ cảm thấy ghen tị với món quà 20/10 mà cô vợ trẻ này nhận được.

Qua 20/10 som: Chong tang vo mot coc tien va chuyen du lich Nha Trang - Anh 1

Quà 20/10 sớm của một cô vợ trẻ. (Ảnh: G.L.T/Facebook)

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần, chị em háo hức chờ đợi những món quà đặc biệt của người yêu, chồng dành tặng cho mình. Chưa cần đến đúng ngày, có không ít cô gái đã nhận được những món quà ý nghĩ từ người thương và kịp kheo lên mạng xã hội cùng với hội chị em cùng chia sẻ.

Trong số những cô gái may mắn nhận quà 20/10 sớm, cô vợ trẻ có tên G.L.T này chắc chắn là một trong những người hạnh phúc nhất khi nhận được hai món quà cực kỳ bất ngờ từ chồng.

G.L.T chia sẻ món quà đặc biệt của chồng dành tặng cho mình nhân dịp 20/10 trên một nhóm của các Eva và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các chị em.

Theo hình ảnh của G.L.T đăng tải, cô vợ trẻ này được chồng tặng một cọc tiền lớn với một tờ giấy nhắn nhủ từ chồng: "Anh mua 2 vé đi Nha Trang làm quà 20/10. Vợ lấy tiền đi shopping. Ba ngày nữa mình lên đường nhé."

Qua 20/10 som: Chong tang vo mot coc tien va chuyen du lich Nha Trang - Anh 2

(Ảnh: G.L.T/Facebook)

Đọc xong những lời nhắn từ anh chồng có tâm này, rất nhiều chị em tỏ ra ghen tị với G.L.T.

"Nhất chị nhé", "Sướng thế", "Thích thật đấy", "Chồng nhà người ta"... là những bình luận phổ biến của các chị em sau khi đọc được bài viết của G.L.T.

Bức ảnh của G.L.T nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Chỉ sau nửa ngày đăng tải, không ít cô gái đã mượn tạm ảnh của G.L.T để "sống ảo" trên Facebook.

Qua 20/10 som: Chong tang vo mot coc tien va chuyen du lich Nha Trang - Anh 3

Một bức hình nhưng nhiều cô vào nhận là của mình. (Ảnh: Facebook)

Qua 20/10 som: Chong tang vo mot coc tien va chuyen du lich Nha Trang - Anh 4

(Ảnh: Facebook)

Qua 20/10 som: Chong tang vo mot coc tien va chuyen du lich Nha Trang - Anh 5

(Ảnh: Facebook)

Dù cũng thích được tặng quà như G.L.T nhưng một số chị em, chồng công tác xa nhà lại ao ước chỉ cần có chồng ở bên cạnh trong ngày 20/10 là đã cảm thấy vui lắm rồi. Facebook Nhàn Gumiho chia sẻ: "Cũng hơi ghen tị một tý nhưng chồng mình là bộ đội, mình chỉ mong 20/10 có chồng bên cạnh thôi, còn chẳng dám mơ gì khác."

Facebook Trần Trọng Quý cho rằng không quan trọng quà là gì, chỉ cần được chồng quan tâm cũng là "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, có sao tiêu vậy, thằng nghèo thì tặng vợ bông hoa, rồi 2 vợ chồng rủ nhau đi trà đá hoặc đi ăn bún đậu, rồi lại về phòng trọ. Thằng giàu thì mua bông hoa vàng tặng vợ, đi du lịch khắp châu Âu, châu Á. Nhưng cái chính là nhận được sự quan tâm từ người chồng của mình."

Được biết, đây không phải lần đầu tiên G.L.T khiến cộng đồng mạng xôn xao vì những món quà đặc biệt nhận được từ chồng. Dịp Giáng sinh 2015, cô vợ trẻ cũng khoe hộp "khủng" đủ các món đồ chị em đều thích như son, túi xách, điện thoại...

Quà Giáng sinh 2015 của G.L.T. (Video: Facebook)

Không chịu thua kém G.L.T là bao, một số chị em cũng khoe quà 20/10 sớm mà chồng, người yêu dành tặng mình nhận dịp ngày phụ nữ Việt Nam năm nay.

Qua 20/10 som: Chong tang vo mot coc tien va chuyen du lich Nha Trang - Anh 6

Cô gái có tên Ngọc Diễm cũng tranh thủ khoe quà 20/10. (Ảnh: Facebook)

Qua 20/10 som: Chong tang vo mot coc tien va chuyen du lich Nha Trang - Anh 7

Quà sớm của bạn bạn Nguyễn Ngọc Ánh. (Ảnh: Facebook)

HT

Đăng nhận xét