Ads (728x90)

Đây là lần đầu tiên Đại hội đồng được đồng tổ chức bởi hai nước thành viên là Canada và Mỹ. Đoàn Việt Nam do Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề Cao Văn Sâm dẫn đầu tham dự.

Viet Nam tham du Dai hoi dong To chuc ky nang nghe the gioi - Anh 1

Sự góp mặt của hơn 300 đại biểu đến từ các nước trên thế giới, đã phản ánh Tổ chức kỹ năng nghề thế giới đang tiếp tục được củng cố. 75 Tổ chức kỹ năng nghề của các nước và vùng lãnh thổ thành viên có kiến thức, kinh nghiệm và cam kết chung về việc tăng cường phát triển kỹ năng nghề trên toàn thế giới.

Đại hội đồng là nơi thiết lập nền tảng toàn cầu cho chiến lược xây dựng Tổ chức kỹ năng nghề thế giới, bao gồm các cuộc họp của các ủy ban. Nội dung chính trong kỳ họp này là việc thiết lập Tầm nhìn 2025 với một kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai của Tổ chức kỹ năng nghề thế giới; thảo luận các chính sách mới về phát triển kỹ năng nghề; chuẩn bị thi tay nghề thế giới 2017 tại Abu Dhabi.

Đây cũng là cơ hội tốt để kết nối các nhà lãnh đạo và các chuyên gia về giáo dục và nghề nghiệp trên toàn thế giới thảo luận về tương lai của các ngành dịch vụ và công nghệ có kỹ năng nghề cao.

Đăng nhận xét