Ads (728x90)

Chú voi con ở một công viên tại Thái Lan đã lao nhanh xuống dòng sông chảy xiết để cứu người đàn ông bị cuốn trôi.

Voi con lao nhanh xuong dong nuoc xiet de cuu nguoi - Anh 1

Quỹ bảo tồn đàn voi Thái Lan đã thực hiện đoạn clip quay lại cảnh tình nguyện viên Darrick Thomson vờ bị cuốn trôi giữa dòng sông ở công viên trên, theo UPI.

Và chú voi con Kham Lha, vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Thomson, đã lao nhanh xuống dòng nước để cứu anh ta. Qua clip có thể thấy Thomson chỉ vờ như đang bị nước cuốn trôi và anh ta hoàn toàn có thể kiểm soát tình hình. Nhưng chú voi nhỏ tốt bụng, bằng bản năng của một con vật đầy tình cảm, đã hành động để bảo vệ "bạn" của mình.

"Khi chúng ta yêu thương động vật thì chúng luôn đáp lại bằng tình yêu với chúng ta", trích thông điệp của những người thực hiện clip chia sẻ trên YouTube.

"Nhìn cái cách chú voi nhỏ bảo vệ người đàn ông dưới chân của mình thấy cảm động ghê, giống như một người lớn bảo vệ trẻ nhỏ vậy, rất đáng yêu", Audrey Dickson, một cư dân mạng bày tỏ sau khi xem clip.

"Một khoảnh khắc tuyệt vời. Chú voi nhỏ hành xử đầy tình cảm. Con người hãy đối xử tốt với động vật, nhất là voi. Đừng giết hại chúng vô tội vạ để lấy ngà nữa", một người khác chia sẻ.

Thấy chú voi con hành động quá đáng yêu, một cô gái đã hét lên: "Em sẽ bỏ học, bỏ việc để đến sống với voi con đây. Yêu quá!".

Trần Ka (tổng hợp)

Đăng nhận xét