Ads (728x90)

Sau chiến thắng trước Man City tại League Cup hồi giữa tuần, Jose Mourinho đã chắp tay xin lỗi CĐV Man Utd vì trận thua tan nát của Quỷ đỏ trước Chelsea. Đó là một hành động đẹp của "người đặc biệt" giúp ông ghi điểm trong lòng người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng điều mà CĐV Man United muốn chứng kiến không chỉ là những hành động và lời xin lỗi Jose Mourinho cùng các học trò, mà đó là chiến thắng trở lại trước khi nghĩ đến danh hiệu, thậm chí đó là những trận thắng đẹp bên cạnh sự tỏa sáng của những ngôi sao rất được kỳ vọng.

21h00 ngay 29/10, Man United vs Burnley: Sau loi xin loi... - Anh 1

Jose Mourinho đang nỗ lực để rửa mặt cho MU sau trận thua tan nát trước Chelsea

Man United đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại Premier League, đó là 2 trận hòa đáng thất vọng trước Stoke, Liverpool và trận thua mất mặt trước Chelsea. Chuỗi kết quả đáng thất vọng đó khiến danh tiếng của HLV Jose Mourinho bị tổn hại nghiêm trọng và nguy hiểm hơn là Quỷ đỏ bị 3 đội đứng đầu bảng bỏ xa tới khoảng cách điểm bằng 2 trận thắng. Hơn bao giờ hết, đây là lúc "Người đặc biệt" cùng các học trò không được phép sẩy chân thêm nữa, đặc biệt là trước những đối thủ dưới cơ.

Khá may cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha và Man Utd khi đối thủ của họ ở vòng này chỉ là Burnley. Cùng với Leicester City, Burnley chính là đội toàn thua trên sân khách kể từ đầu mùa. Sau 3 trận phải xa nhà, Burnley thủng lưới đến 9 lần và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Hàng thủ Burnley dễ dàng vỡ vụn trước những pha bóng tốc độ, cùng sức ép từ trên các khán đài. Điều đó báo trước một ngày khó khăn đang chờ đợi họ tại sân Old Trafford, nơi mà Burnley chưa từng thắng MU trong suốt 54 năm qua.

21h00 ngay 29/10, Man United vs Burnley: Sau loi xin loi... - Anh 2

Quỷ đỏ cần có những bước tiến mạnh mẽ để trở lại cuộc đua vô địch

Quỷ đỏ hiện nay đã tạm thời qua cơn nguy kịch sau trận thắng đầy khích lệ ở derby Manchester tại League Cup và đang hướng tới những bước tiến mạnh mẽ trên con đường trở lại cuộc đua vô địch. Một khi đã trở lại trạng thái cân bằng để có được tinh thần tốt nhất, Man United của Jose Mourinho sẽ cho thấy vị thế của một đội bóng lớn.

Sở hữu đội hình chất lượng và đẳng cấp vượt trội so với đội bóng tân binh Burnley, lại được chơi trên sân nhà Old Trafford, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Jose Mourinho tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Premier League sau 3 trận chỉ biết hòa và thua, qua đó tiếp tục gửi thông điệp "chuộc lỗi" với người hâm mộ Quỷ đỏ sau trận thua khó nuốt trôi trước Chelsea cách đây 1 tuần.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

2 - Man Utd thắng cả 2 trận tiếp đón Burnley trong quá khứ.

3 - Burnley thua 3 trận gần nhất trên sân khách.

3 - Man Utd không thắng 3 trận vừa qua tại Premier League.

11 - Man Utd không thua 11 trận trong 12 trận gần nhất trên sân nhà.

54 - Đã 54 năm qua Burnley không thắng Man Utd tại Old Trafford.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Man United:

- Eric Bailly và Phil Jones chấn thương.

- Wayne Rooney và Chris Smalling bị đau nhẹ.

Burnley:

- Khả năng ra sân của Steven Defour còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Man United (4-2-3-1): De Gea - Valencia, Daley Blind, Marcos Rojo, Luke Shaw - Ander Herrera, Paul Pogba - Lingard, Juan Mata, Rashford - Ibrahimovic.

Burnley (4-1-4-1): Tom Heaton - Ward, Ben Mee, Michael Keane, Lowton - Marney - George Boyd, Defour, Hendrick, Gudmundson - Sam Vokes.

NHẬN ĐỊNH: Man United 3-0 Burnley

Minh Châu

Đăng nhận xét