Ads (728x90)

Nhận kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng), Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã về thăm và trao tặng phim tư liệu cho Học viện.

Bo truong Truong Minh Tuan tang phim tu lieu cho Hoc vien Chinh tri - Anh 1

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng đĩa phim cho lãnh đạo Học viện.

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Học viện Chính trị (25/10/1951 – 25/10/2016), chiều ngày 22/10, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn đã đến trao tặng 500 đĩa phim tư liệu truyền thống "65 năm Học viện Chính trị anh hùng" cho Học viện.

Trong 65 năm qua, Học viện đã đào tạo, bồi dưỡng được nhiều lớp cán bộ chính trị, chính ủy, chính trị viên, giảng viên, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn quân sự đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cả thời chiến và thời bình trong đó nhiều đồng chí đã trở thành cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước, các tướng lĩnh quân đội, nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, nhà khoa học có uy tín trong và ngoài quân đội.

Bo truong Truong Minh Tuan tang phim tu lieu cho Hoc vien Chinh tri - Anh 2

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn mong muốn, trong thời kỳ mới mong các cơ quan trong Học viện vận dụng các kiến thức cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy chính trị Mác - Lênin, nhất là chúng ta đang ở trong thời kỳ chuyển sang cuộc cách mạng khoa học công nghệ lần thứ 4.

Bo truong Truong Minh Tuan tang phim tu lieu cho Hoc vien Chinh tri - Anh 3

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chụp ảnh với các đại biểu, trong đó nhiều đồng chí từng là bạn học của Bộ trưởng hiện đang giữ những vị trí quan trọng của Nhà nước.

"Học viện của chúng ta phải đi đầu trong việc ứng dụng chủ nghĩa Mác - Lênin nghiên cứu lý luận gắn với việc ứng dụng CNTT để làm thế nào đó ứng dụng tốt nhất, hiệu quả nhất, xây dựng đội ngũ giảng viên khoa học và lý luận chủ nghĩa Mác - Lênin", Bộ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu.

Hoàng Nam

Đăng nhận xét