Ads (728x90)

Kết quả chẩn đoán ban đầu chấn thương mà Cristiano Ronaldo gặp phải trong trận chung kết Euro 2016 sẽ khiến ban lãnh đạo Real Madrid lo lắng.

Trang Managing Madrid cho biết, Ronaldo có thể bị đứt dây chằng gối trái trong trận Pháp thua Bồ Đào Nha 0-1 diễn ra hôm 11/7. Báo cáo sơ bộ từ các bác sĩ tại Pháp đánh giá số 7 có thể cần từ 4 đến 5 tháng mới hồi phục.

Trên đất Paris, Ronaldo phải rời sân sau 25 phút thi đấu. Anh dính chấn thương trong pha va chạm với Dimitri Payet. Trang AS (Tây Ban Nha) lại cho rằng, Ronaldo cần thực hiện nhiều cuộc kiểm tra hơn để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Ronaldo sau vinh quang la ac mong doi cho hinh anh 1

Ronaldo đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu 5 tháng. Ảnh: Getty Images.

Dù vậy, cầu thủ này nhiều khả năng chỉ mất từ 6 đến 8 tuần mới có thể trở lại. Trong trường hợp HLV Zinedine Zidane của Real Madrid không muốn bất kỳ rủi ro nào xảy ra thêm với cậu học trò, ông có thể cho phép CR7 nghỉ ngơi lâu hơn.

Cũng theo AS, Ronaldo sẽ có 19 ngày nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng Real Madrid chuẩn bị cho giai đoạn mùa giải mới. Anh dự kiến có mặt ở New York (Mỹ) vào ngày 31/7.

Trở lại với thông tin Ronaldo đứng trước nguy cơ xa sân cỏ từ 4 tới 5 tháng, đây sẽ là cơn ác mộng với cầu thủ này, lẫn Real Madrid. Việc phải nghỉ thi đấu dài hạn như vậy đồng nghĩa “Los Blancos” sẽ không có cây săn bàn chủ lực trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2016-17 và UEFA Champions League.

Lúc này, Ronaldo vẫn chưa lên tiếng xác nhận về chấn thương gặp phải. Anh đang hân hoan với chức vô địch Euro 2016 cùng các đồng đội. Thế nhưng, sau chuỗi ngày ngọt ngào đó có thể là kịch bản mà siêu sao người Bồ Đào Nha không ngờ tới.

Nếu phải nghỉ thi đấu 5 tháng, đây sẽ là khoảng thời gian xa sân cỏ lâu nhất với cựu chân sút Manchester United từ trước tới nay.

Đăng nhận xét