Ads (728x90)

Tôi sững sờ khi thấy vợ tay trong tay theo trai trẻ vào nhà nghỉ. Bao lâu nay tôi cung phụng vợ như bà hoàng vậy mà vẫn bị phản bội.

Tôi và vợ kết hôn được 10 năm, trong 10 năm đó gia đình tôi sống rất hạnh phúc. Chúng tôi đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới có được cuộc sống như hiện tại.

Lúc mới lấy nhau, mọi thứ đều rất khó khăn, đến nhà ở cũng chỉ thuê vẻn vẹn có 10m2, nhưng sau đó cả hai vợ chồng đã cùng cố gắng tích góp để mua được nhà riêng.

Vợ tôi làm văn phòng, đồng lương cơ bản cũng không hẳn là nhiều, nhưng tôi và cô ấy có mở thêm văn phòng tư để tăng thêm thu nhập, đồng thời cũng là khả năng và sở thích mà tôi muốn thực hiện.

Sau một thời gian, khi công ty của tôi đã uy tín hơn, công việc cũng bắt đầu chiếm nhiều thời gian hơn, vợ không còn đi làm ở văn phòng nữa và chuyển về làm cùng tôi. Cuộc sống gia đình tôi rất sung túc và đầy đủ, mọi thứ đều ổn, tôi rất yêu chiều vợ và cung phụng cô ấy như một bà hoàng.

Tuy nhiên, cách đây 1 năm thì cuộc sống hôn nhân có hơi khác thường khi quan hệ chăn gối vợ chồng không được như xưa nữa. Nhưng tôi không nghĩ đó là lại lý do khiến vợ tôi chạy theo trai trẻ.

Cung phung nhu ba hoang, vo van chay theo trai tre - Anh 1

Tôi đau đớn khi bị vợ cắm sừng dù đã cung phụng cô ấy như bà hoàng. Ảnh minh họa: Dân Việt.

Bình thường thì tôi và cô ấy không bao giờ xem điện thoại của nhau, mật khẩu cũng không bao giờ cài, chúng tôi rất tin tưởng nhau, khi có cuộc gọi thì tôi có gọi mà không thấy cô ấy đâu, tôi nghĩ chắc có thể là bạn bè của cô ấy nên tôi đã bấm máy nghe, nhưng khi tôi nghe lại không thấy người bên kia nói gì, một vài giây thấy họ đã ngắt máy.

Tôi không nói gì nữa và tiếp tục công việc, tiếp sau đó khoảng một tiếng đồng hồ lại thấy có một tin nhắn “Tối nay hẹn gặp chị sớm nhé”, tôi thấy kỳ lạ bởi trong mối quan hệ của vợ với mọi người tôi đều biết, nhưng sao người này tôi chưa bao giờ nghe vợ kể.

Rồi một buổi tối, cô ấy từ chối đi gặp mấy người bạn cũ của tôi với lý do: "Hôm nay mấy cô bạn của em rủ ra ngoài nói xấu chồng", cô ấy nói với giọng điệu rất vui vẻ và hớn hở, hàm ý trêu tôi một chút.

Điều đó càng làm cho sự nghi ngờ vợ của tôi có cơ sở hơn, buổi tối đó tôi đã đi theo để biết người em đó là ai, sao cô ấy lại phải nói dối là đi cùng các bạn.

Tôi đã sững sờ khi thấy vợ tay trong tay theo trai trẻ vào nhà nghỉ. Khi đó thực sự tôi không còn đủ bình tĩnh, máu trong người nóng lên, tôi chạy theo đập cửa xông vào và đau đớn thấy cảnh vợ ân ái với trai trẻ...

Cô ấy chỉ xin tôi tha thứ, còn tôi thì không muốn trò chuyện, tôi không muốn gì, tôi chỉ muốn được tĩnh lặng. Tôi không hiểu nổi điều gì đã khiến cô ấy như vậy, phải chăng là do tôi không mang lại hạnh phúc cho cô ấy?

Đăng nhận xét