Ads (728x90)

Dù có phần chê trách nhưng huyền thoại Gary Neville cho rằng người hâm mộ Man United cần kiên nhẫn thêm với Jose Mourinho và dàn sao của Quỷ đỏ.

Neville len tieng bao ve Jose Mourinho va dan sao Man United - Anh 1

Neville kêu gọi CĐV Man United hãy kiên nhẫn với Mourinho. Ảnh: Internet

Cuối tuần qua, Manchester United dưới triều đại Jose Mourinho lại một lần nữa khiến các CĐV nhà phải thất vọng với thất bại ê chề 0-4 trước Chelsea ở vòng 9 giải Ngoại hạng . Các ngôi sao, các bản hợp đồng bom tấn của đội bóng dường như chỉ có là cái bóng của chính mình trên sân. Sau trận đấu này, cả HLV Mourinho và các cầu thủ Man United đều đang hứng chịu những chỉ trích không ngớt đến từ giới truyền thông.

Gary Neville, huyền thoại sân Old Trafford cũng đã lên tiếng về điều này. Bên cạnh chỉ ra các mặt chưa được tốt trong trận đấu, Neville cũng nhắn nhủ đến CĐV của Quỷ đỏ hãy tiếp tục kiên nhẫn bởi đội bóng của họ đã tìm được đúng người cho ‘chiếc ghế nóng’, nhưng thời điểm ‘chín’ vẫn chưa đến:

“Khi bạn là một CĐV của Man United trong vòng 30 năm, hay 50 năm, bạn sẽ trải qua những thời điểm khó khăn như thế này và điều bạn cần làm là chấp nhận và trưởng thành cùng nó. Họ đang sở hữu 1 vị huấn luyện viên xuất sắc, người từng chứng minh khả năng tại hầu hết các giải đấu hàng đầu ở Châu Âu. Hãy để ông ấy làm công việc hiện tại thêm 2 hay 3 năm nữa, hãy kiên nhẫn.”

“Đã có một vài sự bổ nhiệm không chính xác, những bản hợp đồng tệ hai thực sự và cũng có những cầu thủ không sinh ra để thi đấu cho Man United. Tôi không nói về tài năng, tôi nói về bản thân họ. Ibrahimovic và Pogba thực sự giống với một cầu thủ của Man United về mặt tính cách và thể chất. Cuối cùng, Mourinho đang đi đúng hướng,” Neville kết luận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:05 24/10/2016

Đăng nhận xét