Ads (728x90)

Nhiều sự kiện bóng đá đáng chú ý trong tuần qua đã được tái hiện dưới nét vẽ đầy châm biếm của các họa sĩ.

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 1

Chiếc xe bus mang đầy tình yêu của Mourinho trong ngày trở về mái nhà xưa Stamford Bridge đã bị Conte cùng Chelsea đập nát bét. Costa, Luiz, Hazard và cả Gary Cahill đều tỏ ra vui sướng khi chứng kiến thất bại thảm hại của ông thầy cũ.

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 2

Các học trò cũ của Mourinho động lòng trước cảnh ông thầy một thời bị hành hạ nên đã cầu xin Conte tha mạng cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 3

Sau trận đấu, Mourinho đã thì thầm một điều gì đó vào tai Conte mà chỉ có hai người nghe được. Tuy nhiên, nhiều tờ báo uy tín đều khẳng định chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chỉ trích người đồng nghiệp vì những hành động quá khích trong trận đấu.

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 4

Trước trận đại chiến với Chelsea, Mourinho thẳng thừng tuyên bố ông chưa bao giờ coi Abramovich là bạn như báo chí nhiều lần đưa tin.

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 5

Alexis Sanchez bất lực trước những đường chuyền bổng từ các đồng đội bởi không có được chiều cao lý tưởng như Giroud.

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 6

Cho dù vừa giành được danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu" cao quý, Luis Suarez vẫn khẳng định mình không bao giờ đủ đẳng cấp để so sánh với Messi. Trong bức biếm họa của Zezo Cartoon, tiền đạo người Uruguay đang bày tỏ lòng thành kính với Messi bằng cách lau giày cho cầu thủ này.

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 7

Các cầu thủ trẻ Milan đánh bại lão bà Juventus với tỉ số 1-0 trong trận cầu kinh điển của Italy.

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 8

"Siêu quậy" Balotelli lại gây sốc khi bày tỏ tình yêu với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vào hôm thứ sáu tuần trước. Liệu sẽ có một cuộc đại chiến giữa Barack Obama và Mario Balotelli nổ ra trong thời gian sắp tới?

Hi hoa Conte cung Chelsea dap vo xe bus cua Mourinho - Anh 9

Robin Van Persie đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ MU nhưng vẫn được các cổ động viên của Quỷ đỏ ủng hộ hết mình. Trong khi đó, Pogba đang tạo dáng ăn mừng với cú đúp vào lưới Fernebahce.

Anh Tú

Đăng nhận xét