Ads (728x90)

Gần đây, xuất hiện ngày càng nhiều những ông chồng soái ca đập lợn đất tặng vợ nổi tiếng trên mạng xã hội được các chị em hết lời ca ngợi.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 1

Nếu như nhiều phụ nữ vẫn quan niệm, đàn ông Việt thua xa đàn ông Tây về độ tâm lý và chiều vợ thì sau khi xem clip đập lợn đất tặng vợ của những ông chồng soái ca trong thời gian gần đây chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Câu chuyện của Tùng Lâm, đức lang quân Sài thành sẵn sàng bỏ 200 triệu vào lợn đất làm quà tặng vợ đang tiếp tục gây sốt mạng xã hội, nối tiếp theo những câu chuyện tình yêu ngọt ngào được nhiều người hâm mộ.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 2

Được biết, cô vợ trẻ hạnh phúc trong câu chuyện là Minh Huyền, Minh Huyền và chồng đã kết hôn được khoảng 6 tháng, hiện cặp đôi đang kinh doanh lại TP HCM. Theo lời kể của nữ chính, con lợn đất bằng vàng này chính là quà 20/10 mà chồng cô dành tặng riêng cho vợ. Trước đó, Tùng Lâm đã tặng vợ 1 bông hoa hồng nhỏ từ sáng, nhưng đến chiều anh bất ngờ lấy ra một chú heo vàng nho nhỏ, ngượng ngùng giấu sau lưng rồi hớn hở giãi bày tình cảm.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 3

Tiết lộ về lý do tặng vợ món quà có giá trị rất lớn trong ngày 20/10, Tùng Lâm thật thà cho hay, vì vợ anh vất vả bán hàng cả ngày không có thời gian nghỉ ngơi, 20/10 anh chẳng biết mua gì cho vợ, đành rút 200 triệu số tiền tiết kiệm trong thẻ để thể hiện tình yêu của mình. Không lựa chọn cách đưa trực tiếp vì thiếu tế nhị, vậy nên Tùng Lâm bỏ toàn bộ số tiền vào trong lợn để làm vợ bất ngờ.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 4

Nhận được món quà từ chồng, Minh Huyền vô cùng hạnh phúc, ngay sau đó cô đã đăng tải clip chồng đập lợn đất lên trang cá nhân và nhận được hàng trăm bình luận chúc mừng của bạn bè, người thân. Khi biết số tiền đó là do Tùng Lâm tiết kiệm chi tiêu thường ngày cô lại càng xúc động hơn. Cô vợ 9X tâm sự, chồng mình vốn không phải là người lãng mạn nhưng cực kỳ thương và yêu chiều vợ.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 5

Cuộc hôn nhân của họ được ươm mầm sau 1 năm yêu đương mặn nồng, kể cả khi kết hôn, Tùng Lâm vẫn thể hiện tình yêu bằng những hành động đơn giản giúp vợ như: nấu cơm, giặt giũ quần áo, chỉ cần vợ kêu đói, bất kể đang bận công việc gì Tùng Lâm đều sẵn sàng bỏ đó để về nhà nấu nướng cho vợ ăn. Có thể thấy, Minh Huyền rất may mắn khi lấy được ông chồng "xịn nhất quả đất" mà nhiều chị em phải ao ước.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 6

Cô cũng tiết lộ thêm, Tùng Lâm là người thật thà, thẳng thắn nhưng đôi khi hơi nóng tính. Sau một thời gian yêu nhau, cô cảm thấy sự nhiệt tình, hết lòng vì người yêu của Tùng Lâm, dù cô làm bất cứ việc gì anh cũng đều làm mà không hề ca thán. Chính vì lý đó cô quyết định chọn anh là người đàn ông mình sẽ lấy làm chồng.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 7

Tùng Lâm và Minh Huyền thường dành thời gian đi du lịch, ăn uống cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Thời gian sống chung cũng chưa phải là quá dài nhưng họ luôn cảm thấy hạnh phúc và viên mãn với tổ ấm nhỏ. Điều quan trọng hơn cả đó là cả 2 vẫn dành cho nhau sự trân trọng và tình cảm mặn nồng.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 8

Là một người phụ nữ hiện đại, Minh Huyền độc lập về kinh tế và có sự nghiệp kinh doanh riêng. Vậy nên chồng cô rất nể và coi trọng vợ, cuộc sống hôn nhân của họ cũng không gặp nhiều sóng gió vì gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 9

Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng Minh Huyền không quên dành thời gian chăm sóc bản thân. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng mịn chẳng thua kém gì hot girl.

Lai them 'soai ca' dap lon dat tang vo 200 trieu gay sot - Anh 10

Liên quan đến câu chuyện đập lợn đất tặng vợ nhân dịp 20/10 của Tùng Lâm, không ít người đã có những lời lẽ không hay và cho rằng đôi vợ chồng cố tình "sống ảo" trên mạng xã hội. Tùng Lâm và Minh Huyền cho biết, họ khá buồn khi nghe được những điều đó, tuy nhiên cả hai đều mong mọi người suy nghĩ mọi việc đơn giản hơn về clip. Giá trị số tiền trong lợn không đáng là bao, quan trọng nhất là tình cảm Tùng Lâm muốn gửi cho vợ, họ chia sẻ trên trang cá nhân chỉ với mục đích đăng cho vui, không hi vọng được nổi tiếng. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Đăng nhận xét