Ads (728x90)

Trong ngày bộ đôi "trọng pháo" ĐT Pháp Antoine Griezmann và Kevin Gameiro kém duyên, rồi sau đó Fernando Torres vào sân cũng không thể ghi bàn, Atletico Madrid vẫn có một trận đấu bùng nổ để ngược dòng nghiền nát Granada với tỷ số 7-1, qua đó bảo vệ thành công ngôi đầu sau vòng 8.

'Trong phao tit ngoi', Atletico Madrid van nguoc dong huy diet Granada - Anh 1

Griezmann và Gameiro không ghi bàn, Atletico vẫn có chiến thắng hủy diệt trước Granada

Trước cuộc tiếp đón Granada trên sân nhà Calderon, cả Sevilla và Barcelona đều giành chiến thắng để đẩy Atletico xuống vị trí thứ 3, vì vậy đội bóng của HLV Diego Simeone chịu áp lực đáng kể. Và sức ép ấy còn tăng lên khi đội khách bất ngờ "dội gáo nước lạnh" khi Isaac Cuenca chọc thủng lưới thủ thành Jan Oblak ở phút 18. Đây là bàn thua thứ 3 của Atletico trong tất cả 10 trận từ đầu mùa.

Tuy nhiên, chính bàn thua sớm đã đụng chạm đến niềm kiêu hãnh của Atletico và nó như chọc giận đội nhà khiến các học trò của HLV Diego Simeone vùng lên mạnh mẽ.

Tiền vệ người Bỉ Yannick Carrasco mở đầu màn hủy diệt của Atletico Madrid với bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 34. Sau đó, trước khi hiệp 1 khép lại, ngôi sao 23 tuổi này đã đưa Atletico Madrid vươn lên dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, có được bàn dẫn trước, các chân sút của Atletico như thoát bỏ sự ràng buộc nơi những đôi chân khiến họ chơi vô cùng bùng nổ, ngoại trừ sự kém duyên của các chân sút hàng đầu là cặp tiền đạo đội tuyển Pháp Antoine Griezmann - Kevin Gameiro, rồi sau đó là cầu thủ vào thay người Fernando Torres. Nhưng phong độ ấn tượng của Carrasco cùng Gaitan là quá đủ để đội chủ sân Calderon mở tiệc bàn thắng.

Phút 61, Yannick Carrasco đã đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa của mình khi hoàn tất cú hat-trick với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, để rồi với thế trận dễ dàng, cầu thủ vào sân thay người Nicolas Gaitan đã lập cú đúp ở các phút 63 và 81, giúp Atletico Madrid vượt lên dẫn trước 5-1.

Liên tiếp nhận bàn thua, Granada suy sụp hoàn toàn và đội chủ nhà thừa thắng xông lên để rồi Correa và Tiago thay nhau lập công ở các phút 85 và 87 ấn định chiến thắng tưng bừng 7-1 cho đoàn quân của HLV Diego Simeone.

Với thắng lơi này, Atletico Madrid vẫn giữ ngôi đầu bảng sau vòng đấu này cho dù Barcelona và Real Madrid dều có trận đại thắng trước Deportivo và Real Betis. Đây là sự chuẩn bị không thể tốt hơn của thầy trò Diego Simeone trước chuyến hành quân tới Nga chạm trán Rostov tại vòng bảng Champions League giữa tuần sau.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Savic, Filipe Luis, Gabi, Koke (Tiago 67), Correa Carrasco, Griezmann (Torres 67), Gameiro (Gaitan 62)

Granada: Ochoa, Tito, Vezo, Lombán, Gabriel Silva, Marquez, Angban (Uche 64), Cuenca, Bueno (Barran 63), Andreas Pereira, Ponce (Kravets 75).

Lê Phong

Đăng nhận xét