Ads (728x90)

“Giàu vì bạn, sang vì vợ” – Chắc hẳn cánh mày râu ai cũng muốn được “giàu có” với những người bạn xung quanh mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 kiểu bạn bè cánh mày râu nhất định phải có trong đời:

6 kieu ban be 'khong the khong co' cua canh may rau - Anh 1

Hội bạn thân cũng luôn là “đồng bọn” trong các trò quậy thời đi học

1. Bạn thời thơ ấu

Còn gì tuyệt hơn khi có một cậu bạn từ thời “cởi truồng tắm mưa”, thân nhau như anh em ruột thịt. Đây đích thực là người bạn gắn bó như hình với bóng; nên dù sau này không thường xuyên gặp gỡ thì những ký ức thuở nhỏ hẳn vẫn còn nguyên. Nếu bạn đang nhớ lại những kỷ niệm với chiến hữu “có một không hai” này, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy rủ nhau tụ tập ôn chuyện cũ với vài chai bia mát lạnh!

2. Bạn thời đi học

Trường học luôn là nơi các anh chàng thể hiện cá tính: Có người nhút nhát, người năng nổ, có kẻ nghịch ngợm chuyên trêu chọc bạn bè… Rồi những rung động trước cô bạn cùng bàn, những lần điểm kém, cả cú vấp ngã đầu đời, tất cả đều có hội bạn thân chia sẻ. Bạn thời đi học cất giữ bao bí mật “nhất quỷ nhì ma”; nên chẳng lạ gì khi mỗi lần tụ họp là một lần vui nổ trời với những chuyện “ngày xửa ngày xưa” giờ mới kể.

3. Bạn đồng nghiệp

6 kieu ban be 'khong the khong co' cua canh may rau - Anh 2

Không chỉ thư giãn, rèn luyện sức khỏe, thể thao còn là sợi dây gắn kết tình bằng hữu

Nếu bạn thời “trẻ trâu” lâu lâu mới gặp, thì đồng nghiệp chính là người ta tiếp xúc hàng ngày. Sau giờ làm căng thẳng, chỉ cần không gian thoải mái với món nhậu, bia ngon là hội anh em công sở có thể “chém gió” quên trời đất!

4. Đối tác

Các anh em có biết bí quyết nhanh nhất để biến đối tác thành bạn bè? Chính là cùng nhau thưởng thức món ngon cùng đồ uống thượng hạng. Bên bàn nhậu, sẽ không khó để anh em tìm ra những sở thích chung với đối tác và sớm trở thành bạn bè thân thiết.

5. Bạn chơi thể thao

Tụ tập bạn bè chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe là một trong những hoạt động được phái mạnh yêu thích nhất vì đó là lúc được thỏa sức thể hiện mình, thắt chặt tình đồng đội. Bởi vậy mà nhóm bạn thể thao cũng là chiến hữu không thể thiếu. Còn gì tuyệt vời hơn một chầu bia sảng khoái sau trận đấu, vừa ăn mừng chiến thắng vừa gắn kết tinh thần anh em?

6. Hàng xóm láng giềng

6 kieu ban be 'khong the khong co' cua canh may rau - Anh 3

Còn gì tuyệt hơn được tụ họp cuối tuần với thức uống yêu thích

“Bán anh em xa, mua láng giềng gần”, những người ở ngay cạnh ta cũng chính là người thầy, người anh, người bằng hữu đáng quý. Nếu bạn thường xuyên bận rộn, không có thời gian thăm hỏi họ, thì cuối tuần đừng quên gõ cửa những người hàng xóm thân thiết và mời nhau một chầu bia thật đã!

Bên cạnh gia đình, bè bạn là những người không thể thiếu trong cuộc sống của đấng mày râu. Cuối tuần đến rồi, các anh em đã có kế hoạch gì để thết đãi bằng hữu một chầu thịnh soạn chưa? Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm và lựa chọn thì hãy quyết định kết hợp ngay bia Huda Gold với những món đặc sản hấp dẫn. Đặc biệt, các món ngon Miền Trung với vị cay nồng khi kết hợp với vị bia hảo hạng này sẽ cho dư vị cân bằng hoàn hảo. Không phải dòng bia nào cũng có thể hòa hợp với đồ ăn như Huda Gold, vậy còn gì tuyệt vời hơn khi anh em cùng bạn bè thưởng thức Huda Gold cho buổi tụ họp bạn bè thêm trọn vẹn!

Nguồn: Huda Gold

Đăng nhận xét