Ads (728x90)

Sau khi nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam, HLV Bruno từng dẫn dắt tuyển Futsal Việt Nam đã có bức thư gửi đến tất cả những người hâm mộ cả nước.

Thiên Anh

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 1

Trong bức thư tạm biệt đầy cảm xúc gửi tới Liên đoàn cũng như toàn thể người hâm mộ, HLV Bruno đã dành rất nhiều tình cảm của mình để viết cho NHM Việt Nam cũng như những người đã đồng hành cùng ông trong hành trình đưa Futsal Việt Nam vươn vào top 4 châu Á và xa hơn là tại vòng 1/8 Futsal World Cup vừa qua.

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 2

Đầu tiên, vị "phù thủy" từng đưa Futsal Việt Nam vươn tầm thế giới đã cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ông bầu Trần Anh Tú đã tạo điều kiện, tốt nhất cho cho công việc và sinh hoạt của ông cũng như gia đình trong những ngày làm việc, sinh sống tại Việt Nam.

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 3

Tiếp theo, ông Bruno cảm ơn các tuyển thủ Futsal Việt Nam vì đã thực hiện tốt những ý đồ chiến thuật và cùng ông chinh phục những đỉnh cao vừa qua. Trong lá thư chia tay, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói về những họ trò của mình: "Tôi cảm thấy rất vinh hạnh vì được làm việc với những cầu thủ có ý chí phấn đấu tuyệt vời và tiếp thu rất nhanh những thứ tôi truyền đạt, họ đã cho tôi cảm hứng làm việc. Tôi coi họ như gia đình và dù đi đâu tôi cũng không quên những ngày tháng được làm việc với họ."

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 4

HLV Bruno cũng không quên những người cộng sự của mình tại ĐT Futsal Việt Nam cũng như tại CLB Thái Sơn Nam trước đây. Nhờ có họ mà ông có thể truyền đạt chính xác, nhanh nhất đến tất cả các cầu thủ.

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 5

Ông Bruno còn gửi lời cảm ơn tới các CLB Futsal Việt Nam, đội ngũ các trọng tài, các cán bộ nhân viên Thái Sơn Nam, LĐBĐ TP HCM đã luôn sát cánh hỗ trợ ông trong nhiều lĩnh vực công việc.

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 6

Trong lá thư "tạm biệt" của mình, cựu HLV tuyển Futsal Việt Nam cũng đã nhắc đến giới truyền thông, báo chí luôn quan tâm, đồng hành và đưa tên tuổi của các cầu thủ Futsal Việt Nam tới nhiều NHM chính xác và chân thực nhất.

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 7

Và cuối cùng, ông Formoso đã gửi lời cảm ơn đặc biệt và vô cùng sâu sắc tới những NHM Futsal nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng đã luôn đồng hành cùng ông và các học trò trong hai năm vừa qua. HLV người Tây Ban Nha nói: "Dù các bạn có ở xa chúng tôi đến hàng vạn cây số, tuy nhiên tôi biết mỗi khi chúng tôi ra sân thi đấu, các bạn luôn đồng hành dù kể cả là đêm tối. Cám ơn các bạn đã cho tôi và các cầu thủ những khoảnh khắc tuyệt vời".

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 8

Quyết định từ chức của HLV Bruno Formoso được đưa ra chỉ ít ngày sau khi đội trở về từ FIFA Futsal World Cup 2016. Đây là giải đấu tuyển Việt Nam vào vòng 1/8 ngay lần đầu tham dự, một thành công ngoài sức mong đội của BLĐ cũng như NHM nước nhà.

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 9

Nhìn vào quá khứ, ngày 27/3/2014, HLV Bruno Garcia Formoso chính thức tiếp quản ghế HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam với nhiệm vụ nâng tầm Futsal Việt Nam tại châu Á. Nhà cầm quân Tây Ban Nha đã tuyên bố sẽ đưa ĐT Futsal Việt Nam vào top 4 futsal châu Á. Kết quả, sau hai năm, ông đã thực hiện đúng lời hứa, và còn làm tốt hơn thế.

Dang sau la thu chia tay Futsal Viet Nam cua HLV Bruno - Anh 10

Ở cấp CLB, nhà cầm quân người Tây Ban Nha dẫn dắt Thái Sơn Nam giành HCĐ giải Futsal các CLB vô địch châu Á 2015. Ngoài ra, ông còn giúp Thái Sơn Nam giành ngôi á quân giải Futsal các CLB vô địch Đông Nam Á 2016.

Đăng nhận xét