Ads (728x90)

Tiền đạo Barcelona ghi điểm lớn khi chủ động giúp đỡ hai cựu cầu thủ bóng đá vừa gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng ở Anh.

Messi gay quy giup do hai cuu cau thu gap tai nan - Anh 1

Messi và nhiều cầu thủ đã quyên góp giúp đỡ hai đồng nghiệp kém may mắn.

Shaun Whiter (27 tuổi) và bạn là Joey Abbs (31 tuổi) gặp tai nạn nghiêm trọng vào hồi tháng Bảy vừa qua khi cả hai đang thay lốp ô tô bên vệ đường. Vụ tai nạn khiến Whiter phải cắt bỏ hai chân, còn bạn anh cũng bị thương nặng ở chân.

Chiếc xe đâm vào hai cựu cầu thủ này đã bỏ chạy ngay sau khi gây tai nạn. Tài xế sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và phải chịu mức án 3 năm 4 tháng tù giam.

Khi biết tin về sự việc, nhiều ngôi sao bóng đá, gồm cả Messi và đồng đội Arda Turan đã tiến hành quyên góp cho Whiter và Abbs. Thủ quân Rooney và trung vệ kỳ cựu Terry cũng quyên góp áo đấu có chữ ký cùng nhiều thứ khác.

Messi gay quy giup do hai cuu cau thu gap tai nan - Anh 2

Shaun Whiter - một trong hai nạn nhân của vụ tai nạn đã mất đi đôi chân. Ảnh: Twitter

Toàn bộ số đồ quyên góp này sẽ được đưa ra đấu giá vào 9/10 nhằm gây quỹ giúp đỡ hai nạn nhân chi trả phí điều trị y tế và vật lý trị liệu.

“Tôi không biết phải cảm ơn Messi và Turan thế nào cho đủ vì sự giúp đỡ của họ”, đài BBC dẫn lời Whiter, người sắp làm đám cưới vào năm tới và không từ bỏ ý định tham gia thi đấu tại Paralympics 2020.

Messi gay quy giup do hai cuu cau thu gap tai nan - Anh 3

Sao trẻ Tottenham bất ngờ được đánh giá cao hơn cả Messi và Ronaldo

(HNMO) – Vượt trội so với hai siêu sao Ronaldo và Messi nhờ chỉ số thống kê sau 6 vòng đầu tiên, tiền vệ người Hàn Quốc được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ngay thời điểm này.

Bùi ViệtTheo Fox Sports

Đăng nhận xét