Ads (728x90)

"Ngượng ngùng" khi những bức ảnh sống ảo lại bị chính tấm gương của mình tố cáo sự thật.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 1

Tấm gương đã tố cáo tất cả sự thật rồi kìa cô em.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 2

Ối giời, sao cái gương này lại đặt đúng vị trí thế nhỉ?

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 3

Ủ uôi! Nhìn yêu quá đi mất, lại đây hôn cái xem nào.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 4

Ô hay, mèo ở đâu ra mà nhiều thế? lại còn giống mình nữa chứ.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 5

Gái xinh bên kia không nhìn, nhìn gì tôi mà lắm thế.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 6

Sự trùng hợp đến mức "hoàn hảo" luôn nhé.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 7

Anh đã bị tấm gương tố cáo rồi kìa.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 8

Á à, định đánh lén anh đấy hả?

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 9

Cách để có bức ảnh "người đẹp và xế hộp".

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 10

Đừng dại dột "tự sướng" khi đứng trước gương nhé.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 11

Các bác luôn phải "tỉnh" nếu không muốn bị tấm gương lừa nhé.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 12

Mình lạ lắm hay sao mà ai cũng nhìn mình ghê vậy?

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 13

Nhìn cho cẩn thận không là bị lừa đó nhé.

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 14

Ô hay, mình có anh em song sinh mà sao không biết nhỉ?

Su that bi bai lo khi 'tu suong' ben tam guong - Anh 15

Nhìn thì cũng thấy duyên dáng đấy chứ.

Đăng nhận xét