Ads (728x90)

HLV Jose Mourinho tuyên bố ông không hề đẩy Juan Mata rời khỏi Chelsea vào tháng 1/2014...

Mourinho thanh minh ve vu Mata sang Man Utd - Anh 1

Ảnh Internet

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về vụ Juan Mata chuyển từ Chelsea sang MU hồi tháng 1/2014.

Theo đó, Người đặc biệt khẳng định ông không hề đẩy Juan Mata rời khỏi Chelsea, hơn nữa cầu thủ người Tây Ban Nha này còn nằm trong kế hoạch của mình ở Man United.

“Tôi không hề quyết định bán Juan Mata bởi vì việc chuyển nhượng không phải là công việc của tôi. Công việc của tôi chỉ là huấn luyện cũng như tư vấn cho ban lãnh đạo về chính sách chuyển nhượng. Chính Mata đã yêu cầu ra đi” - Mourinho phân trần.

Mourinho nói thêm: “Suy nghĩ về bóng đá của tôi tại Chelsea và Man United hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ Mata là cầu thủ giỏi trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Cậu ấy còn chơi tốt hơn trong sơ đồ chiến thuật của tôi ở Man United”.

Juan Mata là cầu thủ chơi nổi bật trong chiến thắng của MU trước Leicester hôm 24/9. Sau ngày thi đấu đó, Mata đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ chuẩn bị ra hạn thêm hợp đồng.

Đăng nhận xét