Ads (728x90)

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Văn Ngàng (trái) tặng quà lưu niệm tới đoàn đại biểu CĐ GTVT Nhật Bản.

Pho Chu tich Tong LDLDVN Nguyen Van Ngang tiep Chu tich CD Giao thong van tai Nhat Ban - Anh 1

Sáng 28.9, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Văn Ngàng đã tiếp Đoàn đại biểu CĐ GTVT Nhật Bản (Koun-Rokyo) do Chủ tịch CĐ GTVT Nhật Bản Toshihiko Sumino làm trưởng đoàn. Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Ngàng cho biết, CĐ GTVT Nhật Bản đã có sự hỗ trợ rất tốt CĐ GTVT Việt Nam trong việc bảo vệ quyền lợi của NLĐ. Phó Chủ tịch bày tỏ mong muốn, CĐ GTVT Nhật Bản sẽ quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa với CĐ GTVT Việt Nam. Phó Chủ tịch cũng đề nghị, đối với Biển Đông, CĐ GTVT Nhật Bản ủng hộ Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển cũng như các luật về biển khác.

Chủ tịch CĐ GTVT Nhật Bản Toshihiko Sumino cho biết, CĐ GTVT Nhật Bản đã có mối quan hệ lâu dài với CĐ GTVT Việt Nam và các nước khác. Nhấn mạnh có nhiều điều muốn học hỏi từ phía Việt Nam, Chủ tịch CĐ GTVT Nhật Bản bày tỏ mong muốn có sự giao lưu, hợp tác sâu sắc hơn nữa giữa CĐ GTVT Nhật Bản với CĐ GTVT Việt Nam cũng như với Tổng LĐLĐVN.

Đây là lần thứ 12 đoàn đại biểu CĐ GTVT Nhật Bản đến thăm Việt Nam. CĐ GTVT Việt Nam thiết lập mối quan hệ với CĐ GTVT Nhật Bản từ năm 1993.

Quế Chi

Đăng nhận xét