Ads (728x90)

Brad Pitt được cho là đã tình nguyện để được xét nghiệm nước tiểu nhằm chứng minh không nghiện ma túy và rượu kể từ sau khi thông tin anh say xỉn đến mất kiểm soát dẫn đến đánh con trai cả Maddox.

Nguồn tin từ TMZ cho rằng các xét nghiệm nước tiểu không được yêu cầu nhưng đã được thực hiện sau một vài ngày khi thông tin cho rằng Brad đã say rượu và cãi nhau với Jolie đánh Maddox trên chuyến bay riêng của gia đình.

Các kết quả thử nghiệm đã không được tiết lộ và sẽ không thể để chứng minh chính xác là ngôi sao này đã uống trong suốt chuyến bay từ Pháp đến Los Angeles hay không. Trang web này cho biết thêm rằng, Hội bảo vệ trẻ em Mỹ không đòi hỏi một mẫu nước tiểu để điều tra nhưng Pitt tư nguyện cung cấp nó để cho thấy anh không có gì để che giấu và làm sáng tỏ việc 'phóng đại' những ngày qua đã àm mất đi danh tính của anh cũng như không có lợi trong việc tranh giành quyền nuôi con với Jolie sau này.

Brad Pitt tu nguyen thu nuoc tieu de khang dinh khong nghien ruou va ma tuy - Anh 1

"Anh ấy biết mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc này và muốn chứng tỏ mình vô tội", một nguồn tin cho biết. "Brad tin tưởng rằng kết quả này sẽ cho thấy anh ấy không hề như những gì mọi người thêu dệt đồng thời anh ấy muốn gặp lũ trẻ. Anh ấy hy vọng sẽ được gặp những đứa con của mình vào tuần tới. Brad thật sự đau khổ và suy sụp vì thấy nhớ tụi trẻ", một người bạn của nam diễn viên 52 tuổi cho biết.

Sau khi Jolie nộp đơn xin ly hôn cách đây 10 ngày với lý do "không thể hòa giải" và "vì sức khỏe gia đình", mọi thông tin đều dồn về phía Brad và cho rằng anh nghiện rượu, ma túy đến mất kiểm soát. Thậm chí, trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ, Brad đã uống nhiều và cãi vã với Jolie. Maddox đã bênh mẹ và Brad đã đánh cậu bé. Chính điều này đã làm cho Jolie chính thức nộp đơn xin ly hôn vào ngày hôm sau. 'Đó là điều không đúng sự thật và tôi thực sự rất buồn vì những tin tức lây lan không tốt về tôi và gia đình. Điều tôi muốn bây giờ là sự an vui cho lũ trẻ", Brad nói với tới DailyMail. H.K. Theo DLMO

Đăng nhận xét