Ads (728x90)

Do tôi bực tức nói muốn ly dị, cô ấy căm giận, dọa sẽ mang "ảnh nóng" của tôi đi "rải" ở cơ quan để cho bẽ mặt.

Vo co quyen gi voi 'anh nong' cua chong? - Anh 1

Chúng tôi kết hôn đã 10 năm. Do vợ hay ghen, tôi luôn cố gắng khuyên nhủ để cuộc sống yên ấm. Gần đây, cô ấy cho rằng tôi quan hệ với đồng nghiệp từ khi được thăng chức nên ghen ngày càng dữ dội hơn, hành vi cũng quá quắt.

Trong một lần cãi nhau, tôi bực tức đã nói không thể chịu nổi việc này, nói sẽ ly dị. Từ đấy, cô ấy luôn tìm cách nói những điều không tốt về tôi, mang chuyện gia đình kể với những người làm cùng tôi...

Tuy nhiên, điều tôi lo sợ là cô ấy dường như còn căm giận tới mức dọa sẽ mang những bức "ảnh nóng" của tôi lúc vợ chồng mặn nồng đi "rải" ở cổng cơ quan.

Tôi muốn hỏi, vợ có quyền gì đối với ảnh “nóng” của chồng? Tôi phải làm gì để ngăn cản tình huống này?

Đăng nhận xét