Ads (728x90)

Arsene Wenger đã để ngỏ khả năng trở thành HLV trưởng của đội tuyển Anh.

Sa thải Sam Allardyce chỉ sau 67 ngày đảm nhận "ghế nóng", Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã bổ nhiệm Gareth Southgate, HLV tuyển U.21 tạm thời dẫn dắt đội tuyển Anh trong 4 trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, FA vẫn đang tích cực tìm HLV tầm cở khác thay Sam Allardyce.

Trước đó, FA từng để ý đến Wenger khi HLV Roy Hodgson từ chức vì tuyển Anh bị loại trước Iceland ở vòng 1/16 Euro 2016. Tuy nhiên thời điểm đó, Wenger khẳng định sẽ không phá vỡ hợp đồng với Arsenal.

Wenger co the roi Arsenal, lam HLV tuyen Anh - Anh 1

FA đang tìm cách chiêu mộ Wenger.

Wenger hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này song các ông chủ của Pháo thủ vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Pháp.

Sau chiến thắng 2-0 trước FC Basel tại vòng bảng Champions League, HLV Wenger cho biết ông để ngỏ khả năng trở thành HLV tuyển Anh.

"Tất nhiên, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chọn làm ứng viên dẫn dắt đội tuyển Anh, nhưng như đã nói nhiều lần, ưu tiên của tôi là Arsenal. Từ giờ tới cuối mùa, tôi muốn toàn tâm toàn ý cho công việc ở CLB", Wenger thẳng thắn thừa nhận.

Như vậy, Wenger không trực tiếp phủ nhận khả năng trở thành HLV đội tuyển Anh, mà ám chỉ muốn chờ cho tới khi hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa giải này mới đưa ra quyết định chính thức.

Thiên Hà

Đăng nhận xét