Ads (728x90)

Dù không cùng một mẹ sinh ra, nhưng những cặp đôi dưới đây có một bộ lông giống nhau y hệt. Đã vậy bọn chúng còn đáng yêu không tưởng.

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 1

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 2

Ủa, rồi cuối cùng "nó" có phải là mèo không nhỉ?

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 3

Mèo và thỏ là đôi bạn thân.

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 4

Mọi người xem bọn tớ khác nhau chỗ nào nào?

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 5

Cho mi cái đi, anh bạn.

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 6

Đúng là tụi mình giống nhau thật nhỉ?

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 7

Mình là chó đốm, còn bạn là thỏ đốm hả?

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 8

Sóc và bọ, ai chị ai em đây?

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 9

Tính "xử" ẻm mà mình cứ sợ ẻm là bà con với mình.

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 10

Ồ, mình đang soi gương chăng?

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 11

Chúng mình là anh em cùng cha khác ông tổ.

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 12

Mẹ của tớ là chị em bạn dì với bạn này nè.

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 13

Ui, thôi chúng mình ngủ thôi.

Nhung cap 'song sinh' khac giong cuc dang yeu - Anh 14

Ồ, người ra đang chụp hình chị em mình.

Đăng nhận xét