Ads (728x90)

Một học sinh ở Ấn Độ đã xông vào phòng thi, rồi đâm thầy giáo tử vong sau khi hay tin bị học lại nếu không vượt qua kì thi.

Hoc sinh sat hai thay giao giua phong thi vi bi 'doa' hoc lai - Anh 1

Giáo viên xấu số Mukesh Kumar.

Tờ The Sun đưa tin, Mukesh Kumar, một giáo viên tiếng Hin-ddi tại trường học ở Nangloi, Delhi (Ấn Độ), được đồng nghiệp phát hiện bất tỉnh trên vũng máu trong phòng sau khi vừa kết thúc kì thi học kỳ vào ngày 26/9.

Nạn nhân 50 tuổi lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát Delhi bắt giữ hai nghi phạm là học sinh trong trường, ở độ tuổi 17 - 18. Một trong hai nghi phạm bị cáo buộc đánh và đâm Kumar nhiều nhát, do tức giận trước lời cảnh báo của thầy giáo rằng, sẽ phải học lại nếu không vượt qua kì thi.

Đồng nghiệp của Kumar, người phát hiện vụ việc, cho biết: “Lúc đó, tôi vừa nộp bài thi xong thì nghe thấy một số tiếng ồn và nhìn thấy hai học sinh chạy qua. Khi đến hiện trường, tôi phát hiện Mukesh bị thương. Ngay lập tức, chúng tôi đưa ông đến bệnh viện”.

Về phía nhà chức trách, Thứ trưởng của Delhi, Manish Sisodia, thông tin, có thể sẽ không có bồi thường thiệt hại cho nỗi đau của gia đình nạn nhân, thay vào đó, Chính phủ sẽ quyên 1 triệu rupee (hơn 300 triệu đồng) để hỗ trợ.

“Đây là thời điểm chúng ta nên nói chuyện với con em chúng ta và dạy họ phải tôn trọng giáo viên”, ông nhấn mạnh.

Hoc sinh sat hai thay giao giua phong thi vi bi 'doa' hoc lai - Anh 2

Hơn 100 biểu tình phản đối bạo lực sau cái chết của Kumar.

Sau cái chết của Kumar, hơn 100 giáo viên từ khắp Delhi tổ chức biểu tình phản đối gần trường học, khiến giao thông tắc nghẽn. Họ yêu cầu nhà nước phải bảo vệ tốt hơn cho giáo viên ở trường học.

Tú Oanh

Đăng nhận xét