Ads (728x90)

Hôm qua dường như là một ngày may mắn với các đội Tây Ban Nha khi Barca và Atletico cùng giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Gladbach 1-2 Barca

Đối đầu với Barca, Gladbach đã nhập cuộc khá tốt khi có bàn mở tỉ số trong hiệp 1. Phút 34, từ pha bóng lỗi của Busquet, Thorgan Hazard dễ dàng kết thúc pha phản công thần tốc của đội chủ nhà, mở tỉ số trận đấu.

Những phút sau đó, Barca tiếp tục chơi bóng khá chật vật và HLV Enrique đã quyết định điều chỉnh nhân sự khi tung Turan và Rafinha vào sân. Những thay đổi này đã mang lại tác dụng cho Barca.

Phút 65, chính Turan thực hiện pha dứt điểm góc hẹp cực khó. Bóng găm vào góc cao khung thành Gladbach, gỡ hòa 1-1. Bàn thắng mang lại cảm hứng cho các cầu thủ Barca.

Phút 73, Pique lao vào sút bồi thành công sau quả đá phạt góc của Barca. Tỉ số được ấn định 2-1 nghiêng về Gã khổng lồ xứ Catalan.

Thắng trận này, Barca tiếp tục giữ ngôi đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận.

Atletico 1-0 Bayern Munich

Atletico Madrid và Bayern Munich không còn lạ gì sức mạnh của nhau, khi đôi bên vừa đụng độ ở bán kết Champions League mùa trước. Vì thế, cả chủ lẫn khách đều tự tin nhập cuộc trong lần tái ngộ trên sân Vicente Calderon mà chẳng cần mất thời gian thăm dò đối thủ.

Phút 35, Yannick Carrasco đã tỏa sáng để giúp đội nhà vượt lên. Xuất phát từ sự mất tập trung của hàng thủ Bayern Munich, tiền vệ người Bỉ có pha dứt điểm quyết đoán, hạ gục Manuel Neuer.

Những phút sau đó, Bayern tạo ra sức ép lớn và có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Thắng trận tối thiểu, Atletico vươn lên ngôi đầu bảng D với 6 điểm.

Arsenal 2-0 Basel

Tiếp đón Basel, Arsenal nhập cuộc rất tự tin. Chỉ sau 7 phút bóng lăn, Walcott có pha đánh đầu cận thành mở tỉ số cho các Pháo thủ. Với sự áp đảo ở cả ba tuyến, Arsenal không khó khăn để áp đặt lối chơi lên đối thủ.

Phút 26, tỉ số được nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Người ghi bàn vẫn là Walcott với một pha đột phá rồi dứt điểm góc hẹp.

Sang hiệp 2, Arsenal chơi phòng ngự phản công để bảo toàn tỉ số. Dù vậy, Pháo thủ vẫn có thêm không ít cơ hội. Riêng Sanchez đã có hai tình huống nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thắng lợi này giúp Arsenal vươn lên đầu bảng A với 4 điểm./.

Trọng Phú/VOV.VN

Đăng nhận xét