Ads (728x90)

Việc thường xuyên đá hỏng Penalty đang trở thành một điểm yếu chết người của Arsenal. Trong trận đấu mới đây với Hull City, Arsenal tiếp tục lập lại sai lầm này.

Da hong penalty, diem yeu chet nguoi cua Arsenal - Anh 1

Arsenal lại đá hỏng Penalty

Được chơi hơn người và hưởng 1 quả Penalty, Arsenal tưởng chừng như sẽ kết thúc hiệp 1 với lợi thế cực lớn, nhưng Alexis Sanchez đã đá hỏng quả Penalty ở phút cuối hiệp 1.

Sau tình huống truy cản cú sút của Francis Coquelin, Jake Livermore bên phía Hull City đã để bóng chạm tay và trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi cầu thủ đội chủ nhà .

Tuy nhiên trên chấm 11m, Alexis Sanchez đã đá hỏng, khi bị thủ thành Jakupovic cản phá. Điều đáng nói ở đây, là có vẻ như tiền đạo người Chile quyết giành với người đồng đội Santi Cazorla, bởi ở các trận đấu trước (gần nhất là trận gặp Southampton), tiền vệ Tây Ban Nha là cầu thủ được Arsene Wenger trao trọng trách này.

Công bằng mà nói, Alexis Sanchez cũng là chân sút pen khá cứng cựa ở tuyển Chile, tuy nhiên điều khó hiểu là trong màu áo Arsenal, anh lại đá hỏng. Một cái dớp khá khó hiểu ở Arsenal, khi đây đã là quả penalty thứ 3 họ phung phí, trong tổng số 6 quả penalty được hưởng tính kể từ đầu mùa giải năm ngoái.

Hồi đầu mùa, Theo Walcott cũng đã đá hỏng 1 quả penalty trong trận gặp Liverpool. Tuy nhiên Santi Cazorla sau đó lại ghi bàn ở những phút cuối trong trận gặp Southampton.

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:01 17/09/2016

Đăng nhận xét