Ads (728x90)

Khi biết mình bị tên cướp giật dây chuyền, thiếu nữ liền dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp rồi cùng người dân bắt gọn tên này.

Dieu ten cuop giat khong ngo toi - Anh 1

Sáng 22.9, khi đang đi trênđường số 40, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh thì chị Trang (23 tuổi, ở quận Bình Tân) chở theo cô gái tên Loan, quê Tiền Giang bất ngờ bị hai tên cướp lao đến, áp sát rồi giật dây chuyền.

Bị bất ngờ và chúng ra tay quá nhanh, hai cô gái mất sợi dây chuyền trong tích tắc.

Nhưng không hề hoảng sợ, phản ứng ngay lập tức, Loan quay sang giật mạnh tay lái chiếc xe tên cướp khiến cả người lẫn xe bị ngã xuống đường. Khi tên ngồi sau đang phụ đồng bọn dựng xe để chạy trốn thì chị Loan lấy mũ bảo hiểm lao vào đánh tới tấp. Tên cầm lái hoảng sợ, vội rồ ga chạy bỏ mặc đồng bọn ở lại.

Thấy sự việc, người dân xung quanh xông ra phụ giúp chị Loan bắt gọn tên cướp giật, báo cho công an đến xử lý.

Chị Trần Thị Mỹ (36 tuổi, ngụ Bình Tân) chia sẻ: "Tôi đang ngồi bán nước thì nghe cướp cướp. Quay lại nhìn đã thấy hai xe máy ngã ra đường. Chưa định thần và hiểu chuyện gì tôi thấy cô gái bị cướp lấy mũ bảo hiểm lao đến đánh tên cướp tới tấp, tên còn lại bỏ chạy. Tôi không ngờ cô gái đó gan dạ quá, dám lao vào đánh tên cướp, bởi tụi này đi cướp thường mang theo hung khí. Tôi phận đàn bà, không dám ra giúp, cũng may có mấy thanh niên đến phụ bắt cướp".

Hồ Đông

Đăng nhận xét