Ads (728x90)

Trong khi Scholes khuyên Mourinho nên xếp Carrick đá cặp với Pogba ở hàng tiền vệ, Jamie Carragher lại cho rằng chiến lược gia Bồ Đào Nha có thể phải hy sinh Rooney và Mkhitaryan để giúp cầu thủ đắt giá nhất thế giới trở lại với phong độ tốt nhất.

Theo hậu vệ huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher, Jose Mourinho phải tìm một phương án tối ưu cho Paul Pogba bằng cách hy sinh Wayne Rooney và Henrikh Mkhitaryan, hai cầu thủ có thể chơi hộ công.

Sau khi loại Wayne Rooney khỏi đội hình, Mourinho chuyển Manchester United sang hệ thống 4-3-3 trong trận thua Feyenoord 0-1 tại Europa League, trong đó Pogba chơi vị trí hộ công nhưng không quá nổi bật.

Dù vậy, Carragher nghĩ rằng đó có thể là giải pháp lâu dài để giúp Pogba trở lại với phong độ tốt nhất.

"Nếu ông ấy trở lại với sơ đồ 4-3-3 sẽ gây ảnh hưởng đến những cầu thủ khác như Henrikh Mkhitaryan và đặc biệt là Wayne Rooney, người hiện chơi trong vai trò số 10. Một nhà quản lý có nên thay đổi để phù hợp với một cầu thủ? Nếu họ có cầu thủ giá 90 triệu bảng thì câu trả là có", Carragher chia sẻ trên Daily Mail.

Phát huy hiệu quả Pogba là vấn đề khiến Mourinho đau đầu.

Trước đó, huyền thoại Manchester United, Paul Scholes cho rằng Mourinho nên tiếp tục chi tiền để đưa Toni Kroos hay Luka Modric về Manchester United nhằm giúp Paul Pogba lấy lại phong độ và phát huy khả năng của mình vì đây là hai mẫu tiền vệ có khả năng cầm trịch tuyến giữa.

Mourinho cần đưa về một hoặc nhiều hơn người hỗ trợ đắc lực cho Pogba. Schneiderlin có vẻ quan tâm đến vai trò phòng ngự hơn là một tiền vệ kiến tạo. Trái lại ở Juventus, Pogba từng có Pirlo. Tôi cho rằng Mourinho cần khẩn trương thuyết phục một cầu thủ nào đó trên thị trường chuyển nhượng có khả năng như vậy. Luka Modric hay Toni Kroos, 2 ngôi sao có thể nói là khả thi hiện nay. Pogba sẽ thi đấu tốt hơn rất nhiều cạnh những cầu thủ như vậy”, Paul Scholes nhận định.

Ngoài ra, Paul Scholes nói Người đặc biệt nên 'liệu cơm gắp mắm' bằng cách sử dụng Carrick vào thời điểm này: "Pogba không phải mẫu tiền vệ cầm trịch lối chơi. Nên nhớ rằng, Pogba chỉ tỏa sáng khi có Pirlo và Marchisio chơi bên cạnh ở Juventus. Vì thế, nếu có Carrick trên sân, Pogba sẽ biết phải làm gì".

Xem thêm: Mourinho quyết mua Moura vì thất vọng với Martial, Depay

Mkhitaryan chơi tệ, Man United mua James Rodriguez

Cái chết thảm của trùm giang hồ không sợ Năm Cam

Bạn gái tung ảnh bikini nóng bỏng, nghi được Sơn Tùng M-TP chụp

Livestream chụp ảnh nude 2 chân dài Sài thành, nam sinh đánh 2 kẻ cầm mã tấu

Những đại ca giang hồ Hà thành, Sài Gòn, Vũng Tàu chết lãng xẹt

Huyền Thi

Đăng nhận xét