Ads (728x90)

Cuối tuần vừa qua HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 25 tuyển thủ, có 5 cái tên đã bị loại đó là thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Võ Huy Toàn, tiền vệ Hoàng Đình Tùng và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Theo lịch trình, trong ngày hôm nay (15/11) ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Trước khi chính thức dự giải, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tiếp tục loại 2 cầu thủ và đăng ký 23 cái tên dự AFF Cup 2016.

Từ danh sách rút gọn của HLV Nguyễn Hữu Thắng, khá nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho Huy Toàn. Anh là cầu thủ có tốc độ và luôn thi đấu năng nổ trên sân, thế nhưng việc bị chấn thương ảnh hưởng buộc anh phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam cũng như AFF Cup 2016. Việc Đình Tùng bị loại cũng khiến một số người hâm mộ tiếc nuối, bởi mùa giải vừa qua cầu thủ này thi đấu khá tốt.

Doi hinh toi uu cua DT Viet Nam tai AFF Cup 2016 - Anh 1

ĐT Việt Nam sang Myanmar với 25 tuyển thủ

Theo cựu trung vệ ĐT Việt Nam Châu Lê Phước Vĩnh, việc giữ ai, loại ai HLV Nguyễn Hữu Thắng đều đã tính toán và có kế hoạch của riêng mình. Từ danh sách 25 tuyển thủ đã chọn sang Myanmar, anh đã đưa ra đội hình tối ưu cho ĐT Việt Nam.

"Với cách đá 4-1-4-1 thì Công Vinh sẽ lĩnh ấn tiên phong trên hàng công, Hoàng Thịnh đá thấp nhất ở hàng tiền vệ, phía trên là cặp tiền vệ trung tâm Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn trấn giữ cánh phải còn Thành Lương ở cánh đối diện. Hàng hậu vệ là Ngọc Hải – Đình Luật, bên phải Đình Đồng, cánh trái là Văn Thanh. Trấn giữ khung thành vẫn là Nguyên Mạnh", trích lời Châu Lê Phước Vĩnh trên Thể thao văn hóa.

Cũng theo chia sẻ từ Phước Vĩnh, ĐT Việt Nam hiện tại là rất mạnh khi sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật cá nhân tốt. Tuổi đời còn trẻ, nhưng đa số đều đã có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nên có được sự tự tin khi khoác áo ĐT Việt Nam. Đề cập tới chức vô địch AFF Cup 2016, Phước Vĩnh cho rằng đây là nhiệm vụ khó với ĐT Việt Nam bởi các đối thủ như Thái Lan, Myanmar hay thậm chí cả Campuchia đều có những tiến bộ trong thời gian qua.

Theo Người đưa tin

Đăng nhận xét