Ads (728x90)

Nghi chồng ngoại tình, Ngọc âm thầm mua thuốc diệt cỏ và thuốc chuột về thủ sẵn, nhân lúc chồng rượu say bỏ vào nước đầu độc chồng đến chết.

TAND tỉnh Hòa Bình vừa mở phiên tòa và tuyên phạt Đàm Thị Ngọc (SN 1984, trú xã Hợp Thành, huyện Lương Sơn) 17 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân là anh Quách Minh Hải (SN 1981), chồng Ngọc.

Nguoi dan ba doc ac giet chong bang thuoc diet co linh an - Anh 1

Đối tượng Đàm Thị Ngọc đã dùng thuốc độc giết chồng (ảnh báo Hòa Bình)

Theo cáo trạng, Ngọc quê ở Hưng Yên, kết hôn với anh Hải năm 2008 và có 2 người con với nhau. Do chồng thường đi làm ăn xa nên Ngọc nghi ngờ có người phụ nữ khác, ghen tuông, dẫn đến xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau. báo Dân Trí đưa tin.

Tại trụ sở Công an huyện, bước đầu, đối tượng Ngọc khai nhận, ngày 22/3, sau khi anh Hải đi làm thợ xây ở Sơn Tây, Hà Nội về nhà thì có uống rượu say và bảo Ngọc đi pha cho cốc nước đường uống cho đỡ mệt.

Do bực tức với chồng, Ngọc đã pha nước đường, sau đó lấy lọ thuốc diệt cỏ ở bếp nhỏ vào cốc nước đường mấy giọt và cho chồng uống. Sau đó, thấy anh Hải bị co quắp người, Ngọc đã gọi người nhà đưa anh Hải đi cấp cứu. Bệnh viện xác nhận anh Hải bị phá hủy nội tạng, ngộ độc thuốc diệt cỏ, không có khả năng cứu chữa nên đã trả về nhà. Anh Hải tử vong ngày 29/3/2016. Biết chồng chết, Ngọc đã đến cơ quan Công an đầu thú. báo CAND đưa tin.

Tại phiên tòa, ngoài lĩnh án 17 năm tù, Ngọc còn phải bồi tường cho gia đình bị hại 70 triệu đồng.

Nguyễn Hà (t/h)

Nguyễn Hà (t/h)

Đăng nhận xét