Ads (728x90)

Một người đàn ông đã trúng tấm vé số độc đắc trị giá 1 triệu USD nhờ bị người khác chen ngang.

Nguoi dan ong tro thanh trieu phu nho nhuong cho cho nguoi chen ngang trong luc mua ve so - Anh 1

Người đàn ông bất ngờ trở thành triệu phú do bị người khác chen ngang (ảnh minh họa)

Một người đàn ông tại New Zealand đã bất ngờ trở thành triệu phú nhờ sự kiên nhẫn của mình.

Theo đó, một người đàn ông giấu tên đang đứng đợi mua vé số ở một siêu thị thì bị một người khác chen ngang. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra nóng giận và cố chen lên phía trước, anh chỉ bình thản nhường chỗ cho người đàn ông thô lỗ kia.

Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với người biết kiên nhẫn chờ đợi. Vài ngày sau đó, vị khách lịch sự bỗng phát hiện ra mình trúng tấm vé số độc đắc trị giá 1 triệu USD.

“Tôi không cần phải vội vàng gì cả, cứ để họ đi và tôi cũng chẳng nói gì nữa. Tôi đoán rằng luật nhân quả đã xảy ra – nếu nó không xảy ra thì họ đã thắng chứ không phải tôi,” anh trả lời với tờ New Zealand Herald.

Anh kể lại rằng, ban đầu anh cất chiếc vé vào một nơi an toàn và sau đó vài ngày thì quên mất không kiểm tra. Sau đó, anh quyết định xem lại chiếc vé trước khi đi làm và sung sướng phát điên khi nhìn thấy con số trúng thưởng hoàn toàn trùng khớp với tờ vé số của anh.

“Tâm trí tôi lúc đó hoàn toàn trống rỗng, tôi không thể nghĩ ra được cái gì, do vậy tôi đã cất tấm vé số đi và đi làm như bình thường,” người đàn ông may mắn chia sẻ. Anh chỉ tiết lộ tin mừng này cho vợ của mình khi đã về nhà, và cả hai cùng tới công ty xổ số để nhận giải vào ngày hôm sau.

Anh cho biết, số tiền “khủng” mà anh nhận được sẽ giúp hai vợ chồng anh mua được một căn nhà mới.

Huyền Thanh (theo Daily Mail)

Đăng nhận xét