Ads (728x90)

Nửa đêm thức dậy phát hiện anh Đ. đang ôm vợ mình nằm ngủ ngon lành, Hương đã lấy dao chém cả vợ và bạn nhậu trọng thương

Nua dem tinh day thay ban om vo nam canh minh - Anh 1

Ngày 20/9, Công an huyện Củ Chi, TP HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Chau Hương (32 tuổi, quê An Giang, tạm trú huyện Củ Chi) để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, Chau Hương và vợ là chị Neang A (31 tuổi) thuê nhà trọ tại ấp Hội Thạnh, xã Trung An, huyện Củ Chi.

Đêm ngày 18/9, Hương có mời anh Chau Đ. (42 tuổi, cùng quê An Giang, tạm trú huyện Củ Chi) đến nhà trọ ăn nhậu.

Tàn cuộc nhậu, Chau Đốt do say xỉn quá nên đã xin Hương cho ngủ lại phòng trọ và được anh này đồng ý.

Đến 22h30 tối cùng ngày, Chau Hương tỉnh dậy thì bỗng tá hóa khi phát hiện bạn nhậu của mình đang ôm ấp vợ của mình ngủ ngon lành giữa nhà.

Quá bực tức, Chau Hương chạy xuống dưới lấy con dao lên gọi anh Đ cùng với vợ mình dậy hỏi cho ra lẽ.

Mặc cho anh Đ và chị Neang A giải thích, Hương lấy dao chém nhiều nhát vào người của vợ và bạn nhậu khiến cả hai bị thương nặng.

Nghe tiếng kêu cứu của 2 nạn nhân, người dân xung quanh đã chạy đến ứng cứu, khống chế Chau Hương giao cho Công an xử lý, đồng thời đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Công an huyện Củ Chi đã lập hồ sơ, tạm giữ Chau Hương để điều tra, xử lý theo quy định. Bước đầu Hương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Về phía anh Đ và chị N, do được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hà Giang (Tổng hợp)

Đăng nhận xét