Ads (728x90)

Một đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế cướp tài sản. Sau đó kẻ này cưỡng hiếp chủ nhà bất thành liền dùng dao dâm trọng thương nạn nhân.

Theo tin tức cho hay, sáng 19/9, Cơ quan CSĐT CATP. Đà Nẵng cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an quận Cẩm Lệ điều tra, làm rõ vụ việc một phụ nữ tên NPP. (SN 1976, ngụ khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân, Cẩm Lệ) bị một đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế cướp một số tiền, đâm trọng thương và còn đòi cưỡng hiếp nạn nhân.

Vao nha cuop tai san con tan cong, cuong hiep nan nhan - Anh 1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ trộm tại nhà chị P. Ảnh báo NLĐ.

Chị P khai báo, chị và con trai 10 tuổi vừa dọn về nhà mới ở Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân được vài hôm. Do nhà bị hỏng chốt cửa chính nên chị chỉ khép lại, còn cửa cổng thì đã khóa, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Khoảng 2h sáng 8/9, khi đang ngủ thì chị thấy một đối tượng vào giường ngủ dùng dao khống chế, yêu cầu đưa tiền, vàng . Quá sợ hãi nên chị P. đã chỉ tên trộm trong túi xách để ở tầng trệt có tiền. Tên trộm đã dùng dao dí vào cổ chị P. và đưa xuống tầng trệt lấy 2 triệu trong túi xách, theo tin tức trên báo Người lao động.

Sau khi lấy tiền, tên trộm này đã nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân nên đã dùng tay xé áo quần chị P. Tuy nhiên, nạn nhân đã ra sức chống cự. Hai bên giằng co một lúc và tên trộm đã dùng dao đâm vào vùng mông và cứa vào tay của chị P rồi trèo tường bỏ trốn.

Ngay sau đó, chị P. đã tự lái xe đến bệnh viện để băng bó vết thương rồi trình báo cơ quan công an. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ qua điều tra phát hiện có nhiều vết máu ở phòng khách. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hồng Hà (T/H)

Hồng Hà (T/H)

Đăng nhận xét