Ads (728x90)

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, thậm chí nó có thể xác định mối quan hệ đi đến đâu. Vậy bạn có muốn biết đàn ông quan tâm điều gì nhất về bạn trong lần hẹn đầu tiên?

Trong khi phụ nữ cố gắng trang bị vẻ về ngoài thật tươm tất, họ có thể thay đến cả chục bộ váy mới chọn được chiếc ưng ý, kế đến là giày, túi xách, nước hoa và mất ít nhất là 1 tiếng cho việc trang điểm, chưa kể tạo kiểu tóc đối với những bạn tóc dài và có sở thích làm điệu với mái tóc.

Dù vậy, phụ nữ sẽ hết sức thất vọng khi hầu hết những thứ mà họ mất thời gian chuẩn bị nhất lại chính là những điểm đàn ông ít chú ý. Dưới đây là những điều mà đàn ông chú ý nhất ở bạn trong lần đầu tiên gặp:

Nụ cười

Nụ cười của phái nữ nói lên nhiều điều mà đàn ông đang quan tâm, đó có phải là nụ cười tỏa nắng mang lại cho họ cảm giác dễ chịu nhất? Đó có phải là nụ cười xuất phát từ chân thành hay sự gượng gạo, và nó có thật sự thoải mái hay không? Nụ cười chân thành còn là thông điệp gửi đến chàng rằng: anh nói chuyện rất hay, kể chuyện rất có duyên, em đang chăm chú lắng nghe và rất thích!

Nụ cười đẹp chính là khi nó xuất phát từ sự chân thành, mang lại cảm giác thoải mái cho cả hai. Vì vậy mà đàn ông sẽ tự tin hơn với cách mà người phụ nữ cười với họ. Đương nhiên, bạn không thể giả làm điều đó được, chàng sẽ nhận ra một cách dễ dàng.

Dan ong quan tam dieu gi trong lan hen dau tien? - Anh 1

Thái độ của bạn

Thái độ của bạn sẽ bộc lộ ngay trong buổi đầu tiên gặp mặt. Đó cũng là điều chàng quan tâm nhiều nhất. Hãy xem cách mà bạn ứng xử với phục vụ nhà hàng, quán cà phê, cách bạn ăn uống hay khi thể hiện một vấn đề thời sự bức xúc nào đó, thậm chí chỉ là những cuộc điện thoại gọi tới trong lúc đang ngồi với chàng.

Chàng sẽ dễ dàng nhận ra tính cách của bạn qua thái độ mà bạn thể hiện, để thử xem hợp với chàng khoảng bao nhiêu phần trăm. Một số đàn ông cực kỳ quan trọng trong buổi gặp gỡ đầu, nhất là những anh chàng có trách nhiệm và nghiêm túc trong cuộc hò hẹn, bởi họ đã nghĩ ngay đến việc bạn sẽ là mẹ của những đứa con xinh xắn của anh ấy trong tương lai.

Sự tôn trọng

Sự tôn trọng thể hiện ở việc bạn có đến đúng giờ hẹn không? Đàn ông cực kỳ khó chịu với tính cách của những cô nàng lề mề trong giờ giấc. Với họ, điều đó đồng nghĩa với việc thiếu tôn trọng, mang lại ấn tượng không tốt đẹp về bạn ngay giây phút đầu tiên. Nếu trường hợp đột xuất xảy ra khiến bạn đến trễ thì nhất định phải nhắn tin hoặc gọi điện cho anh ấy.

Nếu bạn cư xử như vậy, chàng sẽ vui vẻ chờ và đánh giá cao về tính nguyên tắc trong con người bạn. Đây cũng là điểm cộng cho các nàng vì vậy đừng quên đúng hẹn với chàng trong lần đầu tiên gặp mặt.

Dan ong quan tam dieu gi trong lan hen dau tien? - Anh 2

Bạn có phải là người sống tình cảm?

Chàng sẽ hỏi bạn nhiều về cha mẹ, những mối quan hệ thân thiết chung quanh và xem bạn nói về họ như thế nào. Chàng rất muốn biết điều này để xác định hai bên có hòa hợp về tính cách hay đơn giản chỉ là không quá khác biệt trong suy nghĩ. Sự hời hợt hay sâu sắc của bạn cũng sẽ thể hiện ở “thang điểm” này.

Bạn đừng vội đánh giá chàng khó tính. Bởi điều này tốt cho cả hai, vì vậy nên mới cần thời gian để cả hai cùng tìm hiểu nhau. Nếu có sự khác biệt quá nhiều về tính cách, quan điểm sống sẽ gây bất lợi nhiều cho mối quan hệ hôn nhân sau này. Điều đó phụ thuộc vào việc hai người có tiếng nói chung hay không.

Vì vậy, bạn cũng không cần phải sống khác mình đi trong buổi đầu gặp gỡ. Hãy cứ thể hiện như những gì là chính bạn bởi vì bạn không thể sống với một bộ mặt khác trong suốt thời gian dài được.

Hữu Nam

Đăng nhận xét