Ads (728x90)

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay, hàng ngàn lời thị phi và hàng triệu sự tiếc nuối cho một tượng đài tình yêu sụp đổ.

Tình yêu ngọt ngào hơn một thập kỉ liệu đã đủ?

Ngay từ khi bắt đầu cùng nhau viết nên bản tình ca ngọt ngào trong suốt 12 năm, cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều hiểu bản thân họ cần gì ở nhau và những phiền toái nào đang chờ đón ở phía trước? Từ “phim giả tình thật”, cả hai sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ để đến với nhau đúng như bản năng và sự hoang dại vốn trỗi dậy mạnh mẽ từ rất lâu trong họ.

12 năm không quá dài cho một đời người nhưng cũng không quá ngắn cho một tình yêu. Họ bên nhau với đủ mọi cung bậc cảm xúc và thuần hóa sự điên rồ của nhau. 12 năm để họ hiểu nhau, cảm thông cho những nỗi đau và xoa dịu những vết thương từ lâu khó mở lòng cùng ai. Và 12 năm cho những nhường nhịn, yêu thương chung tay vun đắp gia đình êm ấm với 6 thiên thần nhỏ xinh xắn.

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 1

Angelina Jolie và Brad Pitt là tượng đài tình yêu trong lòng nhiều người mến mộ

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 2

Nhìn vào câu chuyện tình của Angelina Jolie và Brad Pitt, người ta tự hỏi: Họ sẽ kéo dài hạnh phúc trong bao lâu? Điều gì khiến Angelina giữ chân một lãng tử như Brad Pitt và ngược lại, Brad đã chinh phục một người đàn bà cá tính và hoang dại như Angelina thế nào?

Khởi điểm có lẽ là tình yêu. Khi có tình yêu, người ta bắt đầu thay đổi và chịu sống nhường nhịn nhau hơn. Với Brad Pitt, anh đã quá từng trải với tình trường. Trước Angelina, anh cũng đang mặn nồng trong cuộc sống hôn nhân với người đẹp Jennifer Aniston. Brad đã từng là người chồng vạn người mơ. Khi ấy, khát khao duy nhất của anh là có con, nhưng Jen thì không. Cô chìm đắm trong công việc mà quên đi người chồng đang cháy bổng mơ ước được làm cha, được ôm những thiên thần bé nhỏ trong lòng. Và Angelina, người phụ nữ vẻ ngoài lạnh lùng, kiêu kì kia lại đồng suy nghĩ và kháo khát như anh. Cô sẵn sàng cùng anh chắp cánh cho một mái ấm ngập tràn tiếng cười. Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh Nouvel Jolie-Pitt, cặp song sinh Vivienne Marcheline và bé trai Knox Leon, 6 đứa con, 6 tình yêu nhưng là một sự kết nối thiêng liêng giữa Pitt và Jolie. Phải chăng Jen không mất Brad vì Angelina mà cô mất chồng vì sự ích kỉ, sự thiếu cảm thông của chính mình?

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 3

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 4

Trong 2 năm chung sống, Brad Pitt luôn trân trọng vợ mình vì những gì thuộc về con người cô. Ngược lại, Angelina cũng dốc sức chăm sóc chồng con. Cô nghĩ đến chuyện học nấu ăn để trở thành người vợ tốt. Người đàn ông của cô đón nhận tình cảm của vợ một cách vô tư không đòi hỏi thế này đây: "Em yêu à, em biết mình giỏi ở đâu và cái gì mình còn thiếu sót. Anh yêu em vì sự thành thật và một con người của riêng em. Biết những điều đó, em mới có thể trở thành một người vợ và người mẹ tốt được".

Không chỉ trải qua những giây phút ngọt ngào, họ cũng nắm tay nhau bước qua khó khăn thử thách. Khi Angelina quyết định phẫu thuật cắt bỏ ngực, luôn có mặt Brad Pitt bên cạnh. Anh tận tâm, chăm sóc và che chở cho người vợ của mình bằng tất cả tình yêu thương và trân trọng. Dù đôi khi có những cãi vã giận hờn nhưng khoảnh khắc ấy đủ để bà Smith ôm ấp suốt đời: “Tôi biết rằng khi đang gồng mình chống chọi lại với bệnh tật, Brad Pitt vẫn luôn ở bên tôi. Chưa một giây phút nào, anh khiến tôi cảm thấy tự ti vào bản thân mình”.

Nếu đã cùng nhau vượt qua những giây phút định mệnh của cuộc đời thì còn điều gì mà cặp đôi này ngại ngần đối mặt. Tất cả những điều họ dành cho nhau cũng đủ chứng minh cho cái gọi là tình yêu đích thực, không phải chỉ ở Hollywood, mà tồn tại khắp nơi trên thế gian. Niềm tự hào mà Brad Pitt dành cho Angelina Jolie, tuy không đo đếm được, nhưng đủ để những người có ghét cặp đôi này đến mấy cũng chạnh lòng vì ghen tị.

Hãy nói yêu thôi đừng nói yêu mãi mãi!

Tình yêu, hôn nhân là chuyện của hai người. Nhưng nó tự nhiên trở thành chuyện của hàng triệu người khi bạn là người nổi tiếng. Sự chia ly, đổ vỡ nào cũng mang đến một tiếc nuối, nhất là khi người ta đã chứng kiến những điều mà cặp đôi đó từng làm cho nhau, hi sinh vì nhau. Bất giác họ sẽ tặc lưỡi thở dài đổ dồn cho con số 12 năm bên nhau của cặp đôi nổi tiếng quyền lực nhất Hollywood.

Khó trách khi cả thế giới hụt hẫng trước sự tan đàng xẻ nghé của Angelina và Brad. Từ xuất phát điểm không tin tình yêu của cặp đôi là thật đến thần tượng và ngưỡng mộ tình yêu của họ. Khán giả đang tiếc vì quá tin vào chuyện một cô gái hoang dại, bất cần như Angelina rũ bỏ mọi điều tiếng và trở về nguyên vẹn hình hài "đàn bà" bên Brad. Họ cũng lỡ tin vào trái tim lãng tử như Brad Pitt sẽ tôn thờ mãi một Angelina. Quan trọng hơn cả là cả hai còn 6 thiên thần nhỏ, sợi dây kết nối bền chặt nhất cho câu chuyện tình này.

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 5

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 6

Nhìn cách Angelina và Brad nhường nhịn lẫn chịu đựng nhau hơn một thập kỉ qua, người ta cứ nhầm tưởng họ đã quen với cảm giác có nhau và bên nhau để rồi nắm tay nhau đi suốt quãng thời gian còn lại. Thế nhưng, họ lại quên rằng, những con người càng cá tính, càng hoang dại, càng bản năng sẽ không bao giờ chịu trói buộc và sẽ vùng dậy mạnh mẽ khi họ cảm thấy cuộc sống vẫn còn thứ khám phá, khi hai con tim bắt đầu lạc nhịp, khi hai suy nghĩ không còn đồng điệu. Sống với nhau vì con cái và trách nhiệm thì còn ý nghĩa gì? Không có bất cứ thứ gì là vĩnh cửu, và tình yêu không phải là ngoại lệ.

Tình yêu chỉ là cảm xúc và không ai có quyền quy định nó phải kéo dài trong bao lâu. Có những người đi qua đời nhau nhưng khoảnh khắc họ nhìn thấy nhau là vĩnh cửu. Có những người có nhau trong đời nhưng lại chia tay vì những điều mà cả họ cũng không thổ lộ được. Dù chia tay nhưng thực tâm hai người đều biết: họ sinh ra là để dành cho nhau. Brad và Angelina là thế. Họ đã dành cho nhau trong khoảng 12 năm, để thay đổi nhau, để làm nhau tốt đẹp hơn mà thôi. Cả thế giới đang nhìn họ. Người xót xa nuối tiếc, kẻ thỏa mãn hả hê. Người tình cũ, vợ cũ, thậm chí bạn thân của vợ cũ hùa nhau nói xấu, đả kích. Còn một số kẻ cơ hội khác lại rình rập gạ tình. Nhưng kệ, Angelina và Brad vẫn cứ lặng lẽ giải quyết câu chuyện của chính họ, của những người trưởng thành và thuần thục với cuộc đời.

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 7

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 8

Angelina Jolie va Brad Pitt: Hay noi yeu thoi dung noi yeu mai mai! - Anh 9

Có lẽ, ngay giây phút này, tình không hết nhưng duyên đã tận thì phải học cách chấp nhận, từ bỏ thay vì chắp vá để làm tổn thương nhau. Bởi thế, có nhiều người chỉ mong người mình yêu nói yêu mình chứ không phải cam kết là: “mãi mãi”, “vĩnh viễn”. Đừng cố thần thánh hóa tình yêu, đừng đặt cho nó cái thời hạn vĩnh cửu, cũng đừng nghĩ bắt nó phải có đích đến là bao lâu. Cứ yêu như Brad Pitt và Angelina Jolie. Yêu như lần đầu yêu, cho nhau những gì ngọt ngào nhất, hi sinh và chịu đựng nhau đến tột cùng và hãy mạnh mẽ nói lời chia tay trong sự tôn trọng nhau dù cả thế giới đang mỉm cười thỏa mãn vì sự chia ly này.

Đăng nhận xét