Ads (728x90)

Với sự tham gia của hơn 100 cán bộ và người dân tiến hành truy tìm, sau gần 1 ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được nghi can hiếp, giết chết bé gái 7 tuổi.

Bat duoc nghi can hiep, giet be 7 tuoi sau 1 ngay truy tim - Anh 1

Nghi can (áo đen) giết hại bé 7 tuổi bị bắt sau 1 ngày truy tìm. Ảnh: QA

Chiều 19/9, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa bắt được nghi can hiếp, giết cháu Đinh Thị Kim Tuyền (SN 2009, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng 19/9, phát hiện đối tượng ở gần nhà bé gái bị hiếp, giết chết đang trốn trong chòi rẫy cà phê, người dân đã báo cho cơ quan chức năng và tiến hành truy tìm đối tượng. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, đối tượng đến nhà bà ngoại để xin cơm thì lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

“Hiện cơ quan công an đang đấu tranh làm rõ vụ việc nên chưa thể cung cấp danh tính”, Đại tá Bôn cho biết thêm.

Như Báo Thanh tra đã thông tin, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 17/9 cháu Tuyền cùng chị gái đến nhà người hàng xóm mượn đồ cho gia đình. Sau đó, người chị về trước, còn Tuyền ở lại ăn mì tôm ở gốc cây bơ của nhà hàng xóm. Đến chiều không thấy con về, gia đình và người thân đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện Tuyền tử vong tại vườn cà phê nhà hàng xóm (cách nhà cháu hơn 100 mét) trên người không mặc quần áo, miệng bị nhét áo.

Quỳnh Anh

Đăng nhận xét